ข่าวขอบคุณแฟนคลับปกป้อง 'ใหม่' ปล่อยผ่านข่าวดารานิสัยเลว! - kachon.com

ขอบคุณแฟนคลับปกป้อง 'ใหม่' ปล่อยผ่านข่าวดารานิสัยเลว!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จู่ๆก็มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “เพิ่งเจอธาตุแท้ของดารา ผู้หญิง ม..วิ.. ก็วันนี้ สมแล้วที่เค้าว่านางนิสัยเลวจริงทั้งนางและผู้จัดการ” ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป ก็มีเพจดังในโลกออนไลน์นำข้อความดังกล่าวมาเผยแพร่ ซึ่งหลายคนที่ได้เห็นข่าวก็ต่างคาดเดากันว่าน่าจะเป็นเรื่องของสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กับผู้จัดการส่วนตัวคนดัง เกล้า ล่าสุดเจอตัวสาวใหม่เลยไม่พลาดต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที

ใหม่ เผยว่า “ข่าวอักษรย่อจริงๆเขาเรียกว่าย่ออย่างไรให้เหมือนว่าไม่ต้องย่อ(หัวเราะ)คือหนูเห็นตอนที่นั่งแต่งหน้าอยู่ แฟนคลับส่งมาให้ดูและเพื่อนๆก็ส่งมาให้ดูบอกว่ามีอันนี้นะ เห็นแล้วก็ขำมันเป็นการย่อที่ดีมากเพราะว่าหนูไม่เคยเห็นการย่อที่ชัดขนาดนี้ แล้วก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ใหม่เองก็ไม่เคยทำอะไรใครไว้เลย จริงๆเขาใช้คำค่อนข้างแรง ปกติไม่เคยโดนคนด่าขนาดนี้ อย่างพี่เกล้าเองก็ไม่น่าจะทำอะไร หนูว่าน่าจะเกิดความเข้าใจผิดอะไรไม่ทราบ หนูก็ถามพี่เกล้า เราจะว่าคนอื่นก่อนไม่ได้ เราต้องหันมาถามกันก่อน ต้องหันมาดูตัวเราก่อนว่าเราทำอะไรไหม ถ้าเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรก็แค่นั้น ใหม่ไม่เอาเรื่องเขาหรอก แต่แฟนคลับส่งทุกอย่างมาให้ดู เราเห็นหมดแล้วว่าเป็นใคร ถามว่าเขาเป็นคนเดิมๆที่เคยทำแบบนี้ไหมหนูไม่ทราบ หนูไม่ได้มองร้ายถึงขั้นนั้น ใหม่มองว่ามันเป็นแค่เรื่องเล็กๆที่เกิดขึ้นแล้วเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราก็คงจะปล่อยจริงๆและก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่เป็นห่วงเรา ที่คอยปกป้องเรา ต้องขอบคุณมากๆ”

“จริงๆข่าวที่มีก็ไม่น้อยใจเลย แค่รู้สึกว่าคงเป็นอีกเรื่องที่จะปล่อยผ่านไป ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เราเป็นคนโดนด่า เราก็คงหยุดที่ตัวของเราเองคือมันเป็นยุคโซเชียล ใหม่จึงขอบคุณแฟนคลับของใหม่ตลอด บางทีในโลกโซเชียลใหม่ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ก็จะมีแฟนๆคนที่รู้จักเราช่วยเราอยู่ ซึ่งแฟนคลับหนูเขาเป็นคนมีเหตุผลเขาก็มีลุยบ้างเหมือนกัน สมมุติว่าเราถูกร้อยเปอร์เซ็นต์ แฟนคลับก็จะปกป้องเราตลอด แล้วเขาก็รู้ว่าหนูไม่ใช่แนวบู๊ค่ะ”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @davikah