ข่าว'วี'ไม่คาดหวังรักในวัย39 คุยสาวอายุน้อยกว่า-ไม่หวือหวา - kachon.com

'วี'ไม่คาดหวังรักในวัย39 คุยสาวอายุน้อยกว่า-ไม่หวือหวา
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ผ่านงานแสดงและเป็นผู้จัดละครมาหลายเรื่อง ถึงเวลาแล้วที่พระเอกหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จะมานั่งแท่นผู้กำกับด้วยตัวเอง ประเดิมเรื่องแรกกับละคร “เจ้าสัวมั่วนิ่ม” ทางช่อง 7 ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มวีในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร เลยต้องถามถึงบทบาทใหม่ พร้อมกับอัพเดทเรื่องความรักในวัย 39 ปี

วี เผยว่า “ผมรับบทบาทผู้จัดมาหลายเรื่องแล้ว กีต้าร์-ศิริพิชญ์ ก็บอกว่าถึงเวลาที่ผมจะต้องกำกับได้แล้ว ดูเพื่อนรุ่นเดียวกันอย่าง เติ้ล-ตะวัน พี่วุธ-อัษฎาวุธ โอลิเวอร์ เขาก็ทำกันเองแล้ว เราจะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้ บิวต์ผมมาตั้งแต่เรื่องที่แล้ว แต่ตอนนั้นผมติดละครเรื่อง “ระบำมาร” แล้วก็ทำพิธีกรรายการด้วย เลยบอกเขาว่าเรื่องหน้าแล้วกัน เพราะเป็นเรื่องที่ผมอยากทำด้วย ก็ลงตัวที่เจ้าสัวมั่วนิ่มครับ คือเราอยู่วงการมา 20 ปี ผ่านการร่วมงานกับผู้กำกับมาหลายคนที่เป็นอาจารย์ของเรา ร่วมงานกับนักแสดงหลายท่าน หลายบริษัทละคร เราเก็บเกี่ยวเอามาจากตรงนี้ ประกอบกับเราเป็นผู้จัดละครต้องเข้าห้องตัดต่อด้วยอยู่แล้ว เลยมองภาพรวมออก โชคดีที่เป็นนักแสดงมาก่อน เลยเข้าใจเรื่องนี้ ตอนแรกก็คิดว่าประสบการณ์เราโอเค ไม่น่าจะเหนื่อยมาก แต่พอเอาเข้าจริงเหนื่อยมาก เป็นนักแสดงสบายกว่าเยอะ แต่เป็นความเหนื่อยที่เราสนุกไปด้วย อีกอย่างคือเรามีจิตวิญญาณของความเป็นเจ้าของด้วย งานของบริษัทเรา เป็นงานกำกับเรื่องแรกของเราด้วยก็เลยเครียด กลัวงานจะออกมาไม่ดี เพราะบริษัทผมทำละครเรตติ้งดีทุกเรื่อง เราจะพลาดไม่ได้นะ ตอนนี้ผมเป็นผู้กำกับหน้าใหม่คนนึงครับ ฝากผลงานด้วยแล้วกันครับ

ส่วนเรื่องความรัก เอาจริง ๆ นะ ด้วยเวลาที่น้อยมาก ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่ไม่ได้หวือหวาอะไรแล้ว ปีนี้อายุ 39 ปีแล้วไม่ได้หวือหวาโลดโผนเหมือนตอนเด็กแล้ว คุยกันแบบผู้ใหญ่ ๆ พฤหัสฯ-อาทิตย์ ต้องออกกอง วันจันทร์ประชุม อังคาร-พุธ ต้องอัดรายการ “ศึกร่วมชายคา” เวลาแทบจะหายไปแล้ว กับคนนี้เราคุยกันแบบเข้าใจ เราเองก็ผ่านอะไรมาเยอะ เลยทำให้จิตใจและความคิดตกผลึก ส่วนความคิดเรื่องแต่งงาน เอาจริง ๆ นะ ใจผมเป็นช่วง ๆ มีช่วงอยากแต่งมาก แต่ก็มีช่วงนึงที่น้องชายแต่งงานแล้วด้วย ก็คลายความกดดัน บ้านผม พ่อมีลูกชาย 3 คน ตอนแรกพ่อก็คาดหวังว่าจะให้ลูกชายคนโตแต่ง แต่ตอนนี้อารมณ์ประมาณว่าผมแต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ ไม่ซีเรียสขนาดนั้นครับ กับคนนี้ก็พูดคุยศึกษาดูใจกันไปครับ ไม่ได้เรียกว่าเป็นแฟนกันนะ ตอนนี้ด้วยงานผมไม่มีสิทธิไปเป็นเจ้าของใคร ส่วนวัยก็ห่างครับ ผมชอบผู้หญิงอายุเด็กกว่า แต่ก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าต้องแต่งอายุเท่านี้นะ อีกกี่ปีต้องมีลูกนะ ไม่ได้ขนาดนั้น”.