ข่าว'ส้ม' เปิดใจเลิก 'จิน' แล้ว แพลนวิวาห์ล่ม ปิดฉากรัก4ปี - kachon.com

'ส้ม' เปิดใจเลิก 'จิน' แล้ว แพลนวิวาห์ล่ม ปิดฉากรัก4ปี
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีแพลนควงหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม จิน-นครินทร์ธารา มนต์ณัฐกานต์ เข้าพิธีวิวาห์หากทุกอย่างลงตัว ล่าสุดเจอสาวส้มเจ้าตัวเลยเปิดใจให้ฟังว่าได้ปิดฉากความรัก 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมชี้แจงว่าที่ผอมลงไม่ได้เป็นเพราะตรอมใจ แต่เป็นคนที่กินแล้วนํ้าหนักไม่ขึ้น
      
ส้ม
เผยว่า “จริง ๆ ชีวิตก็ปกติตั้งแต่แรก ๆ แล้วนะคะ ส้มเป็นคนที่ไม่ดราม่า ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ควรจะเป็น อาจจะมีบ้างแวบไปคิดนิดหน่อย แต่ตอนนี้แข็งแรงค่ะ เราสตรองมาก (หัวเราะ) เพราะคนรอบข้างเป็นห่วงและให้กำลังใจเยอะมาก ๆ เลยทำให้เราคิดได้และฟื้นตัวได้เร็ว ถ้าเราเครียดคนอื่นยิ่งเครียดกว่าหลายเท่า ปล่อยไปดีกว่า ส้มคิดว่าการที่คนเราได้มาเจอกันเป็นเรื่องของชะตา แต่พอถึงจุดนึง ก็ต้องเป็นอย่างนั้นค่ะ ตอนแรกเหมือนจะจบไม่สวย แต่ตอนหลังได้มีคุยกันปรับความเข้าใจกัน ทุกวันนี้เรายังคุยกันได้เหมือนเดิม เพราะเคยเป็นที่ปรึกษาให้กันทุกอย่าง ไม่ได้เป็นเรื่องที่เครียดอะไร ส่วนที่หลายคนเสียดายแทนเพราะเราคบกันตั้ง 4 ปี และมีแววว่าจะแต่งด้วย ส้มก็ไม่คิด งงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ทำให้คิดได้ว่าการไม่คาดหวังก็ดีเหมือนกัน ตั้งแต่เราเลิกเป็นทางการ ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง รู้สึกยินดีที่จะคุยกับใคร ถ้ามีคนเข้ามาเราก็ศึกษาไม่ได้เอาความรักเก่ามาเปรียบเทียบกับความรักใหม่ แค่อะไรที่เราเคยไม่ดี เคยพลาด ก็เอามาเป็นบทเรียน ไม่ได้ถึงกับว่าฉันจะไม่รักใคร ก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เราต้องเดินหน้าค่ะ
        
ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าผอมเพราะยังทำใจไม่ได้หรือเปล่า ไม่ค่ะ ผู้ชายไม่มีผลต่อการกินนะคะ แต่นํ้าหนักไม่ขึ้นเอง ด้วยความที่เราทำงานเยอะมีทั้งช่วงที่กินเยอะบ้าง น้อยบ้างสลับกัน เลยไม่อ้วนขึ้น แต่ก็ไม่ได้ผอมฮวบลงแบบผิดปกติเหมือนคนป่วย แต่มีคนคิดว่าเราเป็นอะนอเร็กเซียหรือเปล่า ไม่ได้เป็นนะ คือพอออกกำลังกายรูปร่างก็กระชับ ประกอบกับทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ นํ้าหนักก็เลยไม่ได้เพิ่ม ส้มเป็นคนตัวเล็ก พอนํ้าหนักลงก็ยิ่งดูผอมมากค่ะ”.