ข่าว'เบิร์ด-ธงไชย' เปิดห้องซ้อมการันตีความสนุก - kachon.com

'เบิร์ด-ธงไชย' เปิดห้องซ้อมการันตีความสนุก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แม้คอนเสิร์ต ’แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์“ ครั้งที่ 11 ตอน “ดรีม เจอร์นีย์” ของนักร้องซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด–ธงไชย แมคอินไตย์ จะปิดฉากการแสดงไปแล้ว แต่ปรากฏการณ์ความสนุกกับโชว์จัดเต็มแบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจแฟนเพลง จนต้องกลับรีสเตจอีกครั้งในชื่อ ’คอนเสิร์ต 2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ เบิร์ดเบิร์ดโชว์ #11“ ตอน “ดรีม เจอร์นีย์รีสเตจ” ซึ่งจะเปิดทำการแสดงในวันที่ 23-24 มี.ค. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

ก่อนที่เปิดรอบการแสดงจริง เบิร์ดพร้อมด้วยแขกรับเชิญอย่าง นัท มีเรีย, แคทรียา อิงลิช, จินตหรา พูนลาภ, แต้ว-ณฐพร, ปราง-กัญญ์ณรัณ, BNK 48 ได้เปิดห้องซ้อมโชว์เรียกน้ำจิ้มในเพลง “ชาติก่อนมาลี ชาตินี้แครอน, มาทำไม, เต่างอย” และ “ทู มัช โซ มัช เวรี มัช”
        
“บันเทิงเดลินิวส์” จึงไม่พลาด...ที่จะเก็บภาพมาฝากแฟน ๆ แค่รอบซ้อมศิลปินทุกคนก็ร้อง เล่น เต้น โชว์ ได้อย่างเป๊ะปังจนต้องรีบปรบมือให้  โดยหลังเสร็จสิ้นการซ้อม เบิร์ด เป็นตัวแทนศิลปินเปิดเผยว่า  “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับที่ดีกับคอนเสิร์ตของเบิร์ดมาโดยตลอดนะครับ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะได้กลับมารีสเตจกันอีกครั้ง โชว์ที่จัดมาให้ดูวันนี้แค่น้ำจิ้ม รับรองว่าวันจริงมีอะไรให้เซอร์ไพร้ส์อีกเยอะ ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมาสนุกด้วยกัน รอบวันที่ 23 มีนานี้ เราสนุกกันแน่นอน ส่วนรอบวันที่ 24 มีนา ตอนเช้าไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันก่อน แล้วเดี๋ยวตอนเย็นเรามาใช้เสียงด้วยกันนะครับ”.