ข่าว'กานต์'รับมีปัญหา'อีฟ' คาด'เสก'ยังไม่หยุดกินเหล้า - kachon.com

'กานต์'รับมีปัญหา'อีฟ' คาด'เสก'ยังไม่หยุดกินเหล้า
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ยังคงดราม่าต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ "กานต์ วิภากร" กับ "อีฟ แม็กซิม" ภรรยาของนักร้องร็อก เสก โลโซ แม้ว่าทั้งคู่จะจับมือกัน พา เสกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่พอเสกออกมารักษาตัวที่บ้าน กับมีความขัดแย้งของทั้ง 2 ภรรยาเกิดขึ้น ล่าสุด กานต์ วิภากร มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์ 

กานต์ เผยว่า "ใช่ มีปัญหา กานต์ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไร ตอนที่จะพาไปโรงพยาบาลก็ยังดีอยู่ กานต์คิดว่าเขาหึงนะ ตอนที่อยู่โรงพยาบาลถ้ากานต์เจอเขาสองคนก็คุยหนุกหนาน แต่สมมุติกานต์อยู่ในห้องกับเสกจะหน้าบึ้งมาแล้ว ไม่ไหว้ ไม่สวัสดี ซึ่งมันแปลกๆ หลายครั้งแล้ว เคยพูดว่าอีฟคือคนในครอบครัวอันนั้นพูดจริง แต่ตอนหลังพฤติกรรมเขาแปลกๆ กานต์ไม่รู้ว่าฉนวนมาจากอะไร อยู่ๆ เขาก็มาด่ากานต์ ประมาณ 4 เดือนแล้ว เรื่องโพสต์ในโซเชียลไม่ได้เขียนถึงอีฟคนเดียว คือหลายคน กานต์ไม่ได้โพสต์ทุกอันถึงเขา นานๆ ทีถึงโพสต์"



ทั้งนี้เมื่อพิธีกรถามว่า ไม่ชอบอีฟหรือไม่ กานต์บอกว่า "ใช่ เพราะหลักๆ เอาเสกออกมา(จากโรงพยาบาล)ทำไม มาขอร้องให้เอาเสกมารักษาที่บ้าน ทำไมกานต์ไปทีไรเบียร์ เหล้าเต็มไปหมด มันไม่ใช่แล้ว มันจะหายได้ไง ตายไปก็ไม่หาย ถ้าเป็นสมัยก่อนถ้าเขาเป็นกานต์ดูแลได้ เดี๋ยวเขาก็หาย คือในความคิดเขาเขาไม่มั่นใจ ต้องกินเหล้ากินเบียร์ ซึ่งกานต์ว่ามันขึ้นอยู่กับตัวเขามากกว่า กานต์ก็อาจจะดูแลไม่ดีเหมือนกัน แต่มันก็ไม่ควรมีปาร์ตี้ขวดเหล้า ขวดเบียร์ มันไม่ใช่  กานต์ยังมองไม่ออกเลยว่าจบยังไง เพราะว่าเสกเขาไม่หยุดของมึนเมา คือเขาสามารถหายได้ใช้ของมึนเมา แต่ว่าเดี๋ยวมันก็กลับมาเป็นอีกเหมือนเดิม อยากบอกว่าให้อีฟช่วยกรุณาออกจากบ้านลูกกานต์ไปเถอะ แล้วก็เสกอยากไปหาที่ไหนก็ไป เสกมีสิทธิ์เข้าอยู่ได้ตลอด ผู้ครอบครองก็คือเสก เสกคนเดียว แต่เจ้าของกรรมสิทธิ์ก็คือน้องเสือ คือถ้าเสกอยากอยู่อยู่ได้อยู่แล้ว แต่คุณจะมาสร้างครอบครัวในบ้านของลูกไม่ได้"

ขอบคุณภาพประกอบจากรายการ คุยแซ่บโชว์