ข่าว'ฟลุค-จิระ' แฮปปี้เล่านาทีรู้ 'แอปเปิ้ล' ท้องแล้ว - kachon.com

'ฟลุค-จิระ' แฮปปี้เล่านาทีรู้ 'แอปเปิ้ล' ท้องแล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ตั้งใจและพยายามมีลูกกันมาพักใหญ่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ กับภรรยาสาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน งานนี้พอมีข่าวดีปุ๊บหนุ่มฟลุคเลยรีบอัพเดทให้แฟนๆในอินสตาแกรมรู้ทันที และพอได้เจอตัวหนุ่มฟลุคในงาน "Friends for Life" เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที

ฟลุค เผยว่า "ก็เป็นคุณพ่อป้ายแดงเลยครับ(ยิ้ม)เราเคยสัมภาษณ์กันไปว่าเมื่อไหร่จะมีน้อง ผมก็พยายามมาตลอดลองทั้งธรรมชาติและทำทุกวิธีแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ จนรอบนี้พยายามไม่หวังมากก็ทำเหมือนเดิม ทำกิ๊ฟท์อย่างที่เขาบอกนี่แหละ พอฝังตัวอ่อนเข้าไป รอบนี้ก็ติดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากใส่ตัวอ่อนจริงๆ 14 วันก็รู้ผลแล้ว แต่ก่อนใส่คือต้องบำรุงไข่เพราะลูกที่เริ่มโตมาเขาจะไม่ได้ทานอาหารจากคุณแม่ แต่เขาจะทานอาหารจากไข่ คุณหมอเลยแนะนำว่าคุณต้องบำรุงไข่เยอะๆ แฟนผมเลยอัดไข่วันละ 2 ฟอง อะโวคาโด ของดีๆต่างๆ ส่วนตัวผมก็ไปบำรุงสเปิร์มให้แข็งแรง กินน้ำมะเขือเทศ บางทีเราก็ไม่ชอบหรอก แต่เราก็ทำเพื่อให้ได้ตัวอ่อนที่ดีที่สุด ซึ่งตอนที่ตรวจแล้วรู้ว่าแฟนท้องบอกตรงๆตอนนั้นผมงง (หัวเราะ) ผมก็ดีใจแหละ แต่ก็ยังไม่เชื่อว่ามันจะจริง คุณเปิ้ลก็ถามว่าเธอไม่ดีใจเหรอมีลูกแล้วนะ จะได้เป็นพ่อคนแล้วนะ ผมก็ดีใจเพียงแค่ยังไม่เชื่อตัวเอง(ยิ้ม)"

"จริงๆตั้งแต่วันแรกที่อยากมีลูกจนวันนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ปีเพราะหลังแต่งเราเว้นมาประมาณ 4-5 เดือนและก็เริ่มธรรมชาติ ใช้เงินไปไม่ถึงล้านหรอกมันค่อยๆไปครั้งแรกไม่สำเร็จก็ตรวจครรภ์ มันค่อยๆมีค่าใช้จ่าย ผมก็อยากฝากบอกคุณพ่อคุณแม่ที่อยากมีลูกด้วยคือบางคนไปกลัวค่าใช้จ่าย เราก็ทำเท่าที่เรามีลองพยายามไปปรึกษาหมอ เขาไม่ได้เก็บเงินก้อนเดียวใหญ่ๆ แต่เขาจะค่อยๆเก็บ ตอนเก็บตัวอ่อนก็รอบหนึ่ง เก็บสเปิร์มก็รอบหนึ่ง ค่อยๆเป็นค่อยๆไปมันไม่ได้หนักหนาอะไรขนาดนั้น ซึ่งเราก็ทำกิ๊ฟท์มา 2 ครั้ง ตอนนี้อายุครรภ์แอปเปิ้ลก็ 5 สัปดาห์แล้ว กับเรื่องถือเคล็ด 3 เดือนก็มีผู้ใหญ่บอกเหมือนกันเรื่องนี้แต่ส่วนตัวผมถือเป็นเรื่องดีๆ ที่ผมกับภรรยาก็รู้สึกดีมาก อยากจะบอกผู้คนและถึงบอกไปถ้ามีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้นผมก็ต้องยอมรับเพราะว่านี่คือท้องแล้ว แต่ถ้าจะหลุดมันก็คนละเรื่องกัน เลยไม่คิดว่าสิ่งที่เราพูดออกไปแล้วจะทำให้ลูกหลุดคนละเรื่องกัน ตอนนี้ก็รอคุณเปิ้ลขึ้นเครื่องบินได้ คงต้องบินไปแก้บนประมาณ 8 ที่(ยิ้ม)เรากลัวเราลืมว่าเราไปบนที่ไหนไว้บ้าง มีต่างประเทศ 2 ที่ ต่างจังหวัด อาทิ เชียงใหม่ อุดรธานี ก็คงต้องไปแก้บนเพราะเราพูดไว้แล้วด้วย"