ข่าว'ฟิล์ม' รับสนิท 'บี' เกินไปคนเข้าใจผิด - kachon.com

'ฟิล์ม' รับสนิท 'บี' เกินไปคนเข้าใจผิด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่เผอิญชีวิตจริงกำลังเป็นโสดสำหรับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-ธรภัทร กาวิละ กับนางเอกสาว บี-นํ้าทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ทำให้เวลาทั้งคู่มีงานหรืออีเวนต์คู่กันมักจะได้เห็นความสนิทสนมบ่อย ๆ จนหลายคนคิดว่าทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์เป็นแฟน จนล่าสุดสาวบีให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เป็นแฟนกับหนุ่มฟิล์ม แถมยังกังวลกับข่าวที่ออกมาจะทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบ มีโอกาสเจอตัวหนุ่มฟิล์มในงานเปิดตัวคอลเลกชั่น “แพนดอร่า การ์เด้น” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จึงถามหนุ่มฟิล์มถึงประเด็นนี้ พร้อมข่าวเมาท์คนโยงว่าหนุ่มฟิล์มคือพระเอกสไตล์อปป้า ชอบขอแฟนคลับซื้อ แบรนด์เนมให้ ฟิล์มเปิดใจว่า

“ผมกับพี่บีสนิทกัน เวลาเล่นกันก็เลยดูเหมือนแฟนกัน จนหลายคนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกันจริง เราสนิทเหมือนพี่น้องกัน ผมคิดว่าแฟนคลับรวมถึงเราสองคนก็รู้อยู่แล้วว่าสถานะเราคืออะไร แต่ภาพที่เราเล่นกันแบบสนิทเกินไปอาจจะทำให้หนุ่ม ๆ ที่เขาชอบพี่บี คิดว่าพี่บีมีแฟนแล้วหรือเราคบกัน ถามว่าต้องเว้นระยะห่างกันไหม พี่บีสบายใจแบบไหนผมก็ได้หมดเลยครับ ผมไม่ได้กลัวว่าใครจะเข้าใจผิด สาว ๆ ที่จะเข้ามาก็ต้องเข้าใจงานของเราด้วย ผมมองว่าถ้าเราเล่นกันแล้วทำให้บรรยากาศในกองสนุกสนานแค่นั้นก็แฮปปี้แล้ว หลังมีข่าวออกมาคนเข้ามาถามเยอะมาก ผมก็บอกให้ดูคลิปสัมภาษณ์ เพราะบางอย่างเราไม่สามารถบอกกับทุกคนได้ว่าไม่ใช่อย่างที่เขาคิด เลยให้ไปดูคลิปเองดีกว่าครับ”

“ส่วนประเด็นที่ถูกโยงว่าเป็นพระเอกที่บอกให้แฟนคลับซื้อแบรนด์เนมให้ ยืนยันว่าไม่ใช่นะครับ ขอพูดกับแฟนคลับตรงนี้ออกสื่อเลยว่าแค่เจอมาถ่ายรูปด้วยกัน ไม่ต้องซื้ออะไรมาให้ก็ได้ แค่นั้นผมก็มีความสุขมากแล้ว ถ้าอยากได้อะไรผมทำงานหาเงินก็ซื้อเองได้ไม่เคยขออะไรจากแฟนคลับ แต่ถ้าแฟนคลับคนไหนจะให้อะไรผมคิดว่าทุกชิ้นมีค่าเท่ากันหมด ไม่ว่าราคาจะมากน้อย ของเหล่านั้นมีมูลค่าทางจิตใจ ผมเคยพูดนะไม่ต้องซื้อแพงขนาดนี้ก็ได้ เก็บเงินไว้ทำบุญเพื่อสังคมตามโครงการต่าง ๆ ร่วมกันดีกว่า แต่ก็เข้าใจจะไปห้ามหรืออธิบายให้เขาเข้าใจคงยาก เราทำในส่วนของเราให้ดีสุดก็พอครับ”.