ข่าว'อาเล็ก' ปัดถือเคล็ดควง 'เต้ย' ทำบุญเสริมให้ความรักยืนยาว - kachon.com

'อาเล็ก' ปัดถือเคล็ดควง 'เต้ย' ทำบุญเสริมให้ความรักยืนยาว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ขึ้นแท่นเป็นคู่รักสายบุญอีกคู่ สำหรับหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และหวานใจสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปทำบุญระบายสีพญานาค 9 เศียร ที่วัดเขาอิติสุคโต อ.หัวหิน หลายคนแซวว่าเป็นการถือเคล็ดควงคู่ทำบุญหนุนให้รักยืนยาวหรือเปล่า มีโอกาสเจอหนุ่มอาเล็กมาร่วมงาน “ไอคอนสยาม แฟชั่น เทรนด์ 2019” ที่ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม เลยต้องเข้าไปถามทันที
          
อาเล็ก เผยว่า “จริง ๆ เต้ยเป็นลูกศิษย์วัดนี้ เขาไปบ่อย แล้วที่วัดเพิ่งสร้างพญานาคเสร็จ แต่ยังไม่ได้ระบายสี พอดีที่วัดมีงานวันมาฆบูชา เต้ยเลยชวนไปทำบุญด้วยกัน แต่ไม่ใช่ว่าเราถือเคล็ดว่าต้องทำบุญร่วมกันนะ คือ เราก็ได้ความสบายใจทั้งคู่ เวลาเราได้จดจ่อกับอะไรสักอย่างทำให้เรามีสติ มีสมาธิอยู่กับตรงนั้น ซึ่งนอกจากกินข้าว ดูหนังแล้ว เราก็จะเข้าวัดทำบุญเป็นปกติ จะมองว่าเป็นสายบุญก็ได้ แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจสายบุญ การที่เราเข้าวัดทำให้เรามีสติมีสมาธิ แล้วก็หวังให้รักยืนยาวครับ (ยิ้ม) ปกติเต้ยมีทำบุญใหญ่ตลอด เขาก็ชวนเราตลอด ส่วน    แพลนเที่ยวด้วยกัน ตอนนี้ยังไม่ได้แพลน แต่เดี๋ยวคงมีเรื่อย ๆ ครับ”
        
“สำหรับละครคู่กัน คนก็ถามเยอะ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่ผู้ใหญ่เลย ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา ถ้าได้เล่นด้วยกันคงแปลก ๆ ก็ไม่แน่ใจว่าเขินไหม เพราะยังไม่เคยลอง ถ้าได้ทำงานร่วมกันอาจจะเป็นอีกอย่างหนึ่งก็ได้ ส่วนงานคู่ก็ยังไม่มีติดต่อมา อยากบอกว่าทั้งงานคู่และงานเดี่ยว ผมยังมีคิวว่างอยู่นะครับ (ยิ้ม) ส่วนรายการคนดีที่ไหน ตอนนี้ก็พักอยู่ ตั้งแต่ปีใหม่มาก็ยังไม่ได้ถ่าย เหมือนคิวปีนี้ทุกคนก็ยุ่ง ๆ พอคิวตรงกันก็ดึก ก็เหนื่อยแล้ว ก็เลยต้องหาวิธีก่อนว่าจะมีต่อหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่ได้ประชุมกันเลย แต่อย่าเพิ่งคาดหวังเยอะครับ (ยิ้ม)”.