ข่าว'ลาล่า' ศึกษาดูใจ 'เล็ก' ไม่สนข่าวในอดีต - kachon.com

'ลาล่า' ศึกษาดูใจ 'เล็ก' ไม่สนข่าวในอดีต
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ขึ้นมาทันที หลังลูกทุ่งสาว ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ลงรูปที่นักแสดงหนุ่ม เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร มอบดอกกุหลาบแดงให้ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พร้อม เขียนแคปชั่นบรรยายว่าเป็นวันที่ทั้งคู่เริ่มคุยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนุ่มเล็กเคยออกมาบอกว่าชอบเพศเดียวกัน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าตกลงแล้วสถานะของทั้งคู่คืออะไรกันแน่ มีโอกาสเจอตัวสาวลาล่าเลยต้องถามถึงเรื่องนี้
        
ลาล่า เผยว่า “ความสัมพันธ์ของล่ากับพี่เล็กตอนนี้คือเรากำลังคุยกัน ยังไม่ขอใช้คำว่าแฟน และไม่ถึงขนาดเปิดตัวคบกันค่ะ เราทั้งคู่รู้จักกันมาหลายปีแล้วไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงอยากมาคุยกับเรา อาจเพราะความสนุกสนานและต่างคนต่างยังไม่มีใคร แต่ถ้าเกิดจะใช้สถานะคำว่าแฟน ล่าว่าเราก็ยังไม่ได้รู้จักกันมากขนาดนั้น ยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึกขนาดนั้น ขอคุยกันแบบพี่น้องไปก่อน เพราะการเป็นแฟนกันมีขีดจำกัดเยอะมาก เราทำทุกวันของเราให้มีความสุขดีกว่า ส่วนเรื่องอดีตของเขาล่าไม่ได้สนใจค่ะ มองที่ปัจจุบัน ถ้ายึดติดกับอดีตว่าเขาเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็คงจะคิดมากและไม่ได้คุยกับใครพอดี ถ้ามองแต่อดีตคนที่ลบ ๆ ก็เท่ากับปิดกั้นโอกาสตัวเองที่จะคุยกับหลาย ๆ คน ในเมื่อวันนี้เขาเคลียร์จบแล้วก็ไม่ต้องมานั่งรื้อฟื้นค่ะ”
        
“สำหรับตัวล่ามั่นใจค่ะว่าพี่เขาเป็นผู้ชายสำหรับเรา แต่สำหรับคนอื่นเราก็ไม่รู้ว่าไปเจอพี่เขาในรูปแบบไหน เพราะเหตุผลนี้ไงเราถึงบอกว่าเราจะไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะถ้าวันนึงเกิดแฟนฉันเป็นอะไรกับเขา ก็จะอะเมซิ่งเหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่วันนี้เราเปิดใจ ไม่ปิดกั้นพี่เขา พี่เขาก็ไม่กั้นเรา เพราะในอนาคตล่ายังอยากคุยกับคนอื่นอยู่ สเปกเรายังเป็นฝรั่ง แต่ถ้าวันนี้เรามีความสุขกับการทำอะไรพิเศษให้กันก็ทำ เท่าที่คุยกันพี่เล็กเป็นคนน่ารัก ดูแลเอาใจเก่ง ขยันทำงาน สายเปย์ด้วย แย่งเราจ่ายตลอดค่ะ”.