ข่าว'โด่ง' ยืนยันข่าว 'ตูมตาม' ไม่กระทบงานละคร - kachon.com

'โด่ง' ยืนยันข่าว 'ตูมตาม' ไม่กระทบงานละคร
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากมีกระแสข่าวของพระเอกหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เลิกราแฟนสาว ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ เพราะฝ่ายช่ายไปกิ๊กนางงามลาว ลูกน้ำ-ทิดาลัด วงสิหลิ หลังร่วมงานละครด้วยกัน จนเกิดกระแสต่อว่าหนุ่มตูมตามอย่างหนัก จนหลายคนมองว่าอาจมีผลต่องานละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น” ทางช่อง 8 ซึ่งกำลังจะออกอากาศวันที่ 28 มี.ค. 62 นี้ อาจได้รับผลกระทบหรือเปล่า ล่าสุดได้เจอตัว ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เลยต้องถามถึงเรื่องนี้

โด่ง เผยว่า “ผมเห็นข่าวพร้อมกับทุกคนงงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น พอมานั่งคิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยในสังคม ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ชีวิตทุกคนเปลี่ยนแฟนมากี่คนกว่าจะเจอคนที่เหมาะสมกับเรา ต้องลองผิดลองถูกไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นคู่ชีวิต แต่บังเอิญน้องเป็นคนสาธารณะเลยถูกจับตามอง น้องตูมตามกับน้องญิ๋งญิ๋ง เขาเป็นแฟนกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ช่วงเวลาที่เป็นแฟนคือช่วงเรียนรู้ชีวิตกันและกัน ถ้าไปด้วยกันได้ก็ใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาต่อไป แต่ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ทุกคนก็มีโอกาสจะเลือก การเลิกกันจึงเป็นเรื่องธรรมดา”
        
“ถามว่าข่าวของน้องส่งผลกระทบต่อละครไหม กรณีน้องตูมตามกับน้องญิ๋ง เขาเป็นแฟนกันพยายามที่จะคบกันในช่วงเวลานึงก่อนจะเลิก ซึ่งละเอียดอ่อนคนละระดับกัน เรายังคงทำงานกันตามปกติ ละครจะออนแอร์ตามกำหนดเดิม ไม่มีการเลื่อน ส่วนละคร “มณีนาคา” กำลังถ่ายทำพอน้องสภาพจิตใจดีขึ้นก็ถ่ายทำต่อไม่มีการเบรกงาน คนดูสมัยนี้ชื่นชอบในเนื้อหาอินกับความเป็นตัวละคร ไม่ได้อินเรื่องชีวิตจริงเขาแยกออกระหว่างโลกในจินตนาการกับชีวิตจริงว่าการคบกันหรือเลิกกันเป็นเรื่องปกติครับ”.