ข่าวผลงาน'แคลช'เข้าตาผู้ว่าฯที่ญี่ปุ่น เชิญถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ 'LONELY' - kachon.com

ผลงาน'แคลช'เข้าตาผู้ว่าฯที่ญี่ปุ่น เชิญถ่ายทำเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ 'LONELY'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลับมาอย่างโดน! ทั้งคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์ SOLD OUT อย่างรวดเร็ว , เพลงที่ได้รับการตอบรับอย่างดีงามทั้ง 2 ซิงเกิ้ล อย่าง “ใจเย็นเย็น,อยู่ตรงนี้เสมอ” และที่โดดเด่นมาก คือ การนำเสนอภาพ ของ “แคลช” วงร็อกระดับตำนาน อันประกอบด้วย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), พล–คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์–อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ภายใต้การดูแลโดยสังกัดแกรนด์มิวสิก
        
แล้วจากนำเสนอผลงานระดับมาสเตอร์พีซ อย่าง หนังสั้น (SHORT FILM) และมิวสิกวิดีโอ “อยู่ตรงนี้เสมอ” จนเกิดกระแสความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง (#1 ON TREN DING) และมียอดชมเกินล้านวิวภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวันนี่เอง ได้ไปเข้าตาผู้ว่าราชการ 2 เมืองท่องเที่ยวแดนปลาดิบ คือ คุณ “Kenji Kitahashi” ผู้ว่าราชการเมือง “คิตะคิวชู” จังหวัดฟูกูโอกะ และ คุณ “Shintaro Maeda” ผู้ว่าราชการเมือง “ชิโมโนเซกิ” จังหวัดยามาซูจิ จนได้รับเชิญให้ไปถ่ายทำหนังสั้น และมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ “LONELY” ที่ประเทศญี่ปุ่น
        
แคลช” ร่วมกันเล่าความรู้สึกที่ได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ว่า “ก่อนอื่นเลยเราต้องขอขอบคุณ ท่านผู้ว่าราชการทั้ง 2 เมือง เป็นอย่างสูงครับ ที่ถูกใจผลงานของพวกเรา และเชิญ แคลช ไปถ่ายทำหนัง
สั้นและเอ็มวีเพลงใหม่ แฟน ๆ สามารถติดตามชมหนังสั้น ได้ทาง YOUTUBE @ GRANDMUSIK ในวันที่ 20 มีนาคมและรอดาวน์โหลดเพลง ที่ *1230007 แล้วกดโทรฯ ออก รวมถึงช่องทาง สตรีมมิ่ง JOOX/SPOTIFY ได้ในวันที่ 29 มีนาคม รวมถึงอัพเดทความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ “แคลช” ได้ที่ FB/IG GRANDMUSIK ครับ”.