ข่าว'ณัฏฐ์'ได้ฤกษ์แต่ง'นาน่า'25 ก.ค. เตรียมมีลูกทันที - kachon.com

'ณัฏฐ์'ได้ฤกษ์แต่ง'นาน่า'25 ก.ค. เตรียมมีลูกทันที
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ นาน่า แต่งงานกันไปแล้ว ท่ามกลางความยินดีของทุกคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มณัฏฐ์ เจ้าตัวก็ได้อัพเดทถึงฤกษ์แต่งงานและการ เตรียมงานให้ฟังด้วยว่า

“ก็ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วครับ จริงได้มาสักพักแล้ว แต่ยังไม่ได้ประกาศอะไรมากมายก็เป็นวันที่ 25 ก.ค.นี้ ก็เป็นการหมั้นเช้าแต่งเย็นเลย อาจจะดูรวดเร็วทันใจนิดนึงคือเราตั้งใจไว้ว่าอยากจะได้ฤกษ์ช่วง ก.ย.-ต.ค. แต่พอไปดูฤกษ์แล้วมันไม่มี ผมก็ดูฤกษ์ไล่ขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปีเลย แต่พอมันได้ก็ต้องเป็น ก.ค. ซึ่งตอนนี้เราก็ล็อกโรงแรมไว้แล้ว ส่วนเรื่องการ์ดก็มีรุ่นน้องที่รู้จักทำโรงพิมพ์อยู่ก็น่าจะโอเค แต่ที่ผมกังวลคือเรื่องของการต้องไปแจกการ์ดที่ต้องใช้เวลานานเพราะผู้ใหญ่บางท่านเราก็ต้องไปเองและเราก็รู้จักผู้ใหญ่เยอะ แต่ก็น่าจะทันแหละ ไม่น่ามีปัญหาเพราะตัวนาน่าเองก็จัดงานอีเว้นท์อยู่แล้ว เขาก็จะช่ำชองเรื่องของการจัดงาน ส่วนเรื่องของเสื้อผ้าก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เหลือชุดของเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว”



“สำหรับแขกในงาน จริงๆพอได้มานั่งลิสต์รายชื่อเยอะมาก แต่ด้วยข้อจำกัดของห้องในโรงแรมจัดเลี้ยง ก็อาจจะไม่เกิน 500-600 คน ซึ่งคนก็คงวนเวียนได้อยู่แล้วปกติ ไม่ได้เป็นงานใหญ่โตอะไรมากแน่นอน ด้านสินสอดเขาก็ไม่ได้เรียกอะไรเยอะ แต่เราก็อยากจะให้มันสมฐานะเขาเพราะเป็นการให้เกียรติครอบครัวผู้หญิงด้วย และที่เราคุยกันไว้ พอแต่งงานปีหน้าเราก็จะพยายามลองมีน้องเลยเพราะเราก็อายุมากกันทั้งคู่แล้ว มันจะมีช่วงเวลาอีกไม่กี่ปี เราก็คิดว่าคงถึงเวลาแล้วแหละ ตอนนี้ก็อิ่มตัวใช้ชีวิตมาจนพอแล้ว ต้องถึงเวลาที่เราอยากอยู่กับคนคนหนึ่ง มีครอบครัวมีลูก”

“ทางด้านพ่อแม่ของผมหรือผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไร ผมพูดจริงๆนะ ด้วยสังคมสมัยนี้ค่อนข้างน่ากลัว ถ้าเรามีลูกสาวเราก็กังวลนะ และถ้ามีลูกชายเราก็กังวลเหมือนกัน(ยิ้ม)เลยคิดว่าจะมีลูกดีไหม ตอนแรกเป็นคนอยากมีลูกมาก แต่พอเลย 30 มา มันเลยช่วงที่อยากแต่งงานมีลูกแล้ว เราก็เลยเฉยๆยิ่งหลังๆมีข่าวเด็กโดนข่มขืนนู่นนี่นั่น เราก็เลยคิดว่าสมัยนี้น่ากลัว จะเลี้ยงลูกยังไงให้ปลอดภัยจากสิ่งเหล่านี้ สุดท้ายนาน่าก็อยากมี แม่ก็อยากให้มีเราเลยโอเคก็คงต้องมี”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nut_devahastin