ข่าว'บี้-กุ๊บกิ๊บ' ย้ำแผนปั๊มลูกสองไม่ล่ม - kachon.com

'บี้-กุ๊บกิ๊บ' ย้ำแผนปั๊มลูกสองไม่ล่ม
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ตั้งใจจะไปฉลองวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี แบบสวีทหวานกันที่ภูเก็ต สำหรับคู่สามีภรรยา บี้-ธรรศภาคย์ ซี และ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ซี ที่ไหนได้ลูกสาว “น้องเป่าเปา” กลับออกอาการหวงพ่อคอยเป็นกันทั้งคู่หวานอยู่ตลอด แบบนี้ไม่รู้ยังลุ้นว่า กุ๊บกิ๊บจะมีเบบี๋คนที่สองหรือเปล่า มีโอกาสเจอทั้งบี้และกุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา เลยถามเรื่องนี้ซะหน่อย
        
บี้ เผยว่า “ทริปนี้พอมีเวลาสวีทบ้าง แต่ได้แค่ 5 นาที เปาก็จะถามว่าแด๊ดดี้หม่ามี้ทำอะไรกัน เขาหวงพ่อมาก ส่วนวันครบรอบแต่งงานก็ไม่ได้หวาน เพราะเราหวานทุกวันอยู่แล้ว แต่มีโม เมนต์พิเศษพาเขาไปพักผ่อน ส่วนงานที่จีนน่าจะอีกไม่นานก็ต้องกลับไปทำ ต้องดูก่อนว่าจะกลับไปถ่ายเรื่องอะไรต่อครับ ส่วนที่กิ๊บโชว์ความแซ่บที่ทะเล อันนั้นสวยจริง พอเห็นเขาอัพรูปก็แบบว่าสวยเหมือนกันนะเนี่ย (ยิ้ม) แต่ก็ไม่มีหวง ผมชอบที่เขาเป็นแบบนี้ ส่วนเป่าเปาช่วงนี้เขาขี้อาย แต่น่ารักมากกอดลูกนอนทุกคืนครับ”
      
ด้าน กุ๊บกิ๊บ เสริมว่า
“ทริปที่ไปทะเลก็ต้องแซ่บ เพราะสามียังเด็กอยู่ ต้องเอาใจนิดนึง ส่วนเป่าเปาไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊ จะชอบไล่ให้ไปใส่เสื้อตลอดเลยค่ะ(ยิ้ม) ทริปนี้ตอนแรกตั้งใจไปสองคน สุดท้ายมี ก.ข.ค. อยากไปด้วย ทิ้งไปไม่ได้ก็ไปด้วยกัน ไว้โอกาสหน้าค่อยไปสองคน ทริปหน้าไปไหนไกลหรือนานมากไม่ได้ เราต้องไปรับไปส่งเปาที่โรงเรียน ส่วนแพลนมีน้องให้เป่าเปา ยังไม่ล่ม พยายามอยู่อย่างต่อเนื่อง แค่ยังไม่สำเร็จ ซึ่งเพื่อน ๆ ก็ลุ้นช่วย ต้องขอบคุณมากค่ะ.