ข่าว'เจเจ'ขอบคุณ 'ต้าเหนิง' จากใจ ยกให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต - kachon.com

'เจเจ'ขอบคุณ 'ต้าเหนิง' จากใจ ยกให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพร้ส์ที่ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กล่าวขอบคุณแฟนสาว ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง บนเวทีคอนเสิร์ต “ไนน์ บาย นาย” ครั้งสุดท้ายที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เพราะฝ่ายหญิงคอยเป็นกำลังใจมาโดยตลอด งานนี้สาวต้าเหนิงที่ไปร่วมเชียร์ในคอนเสิร์ตถึงกับน้ำตาอาบแก้มด้วยความซึ้ง มีโอกาสเจอตัวหนุ่มเจเจเลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

เจเจ เผยว่า “ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำเซอร์ไพร้ส์นะครับ แค่อยากจะขอบคุณทุกคนในชีวิตที่เขาเป็นกำลังใจให้ผม วันนั้นเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ “ไนน์ บาย นาย” มีช่วงให้พูดความรู้สึก ผมรู้สึกอยากขอบคุณ ทุกคนที่อยู่กับเราในชีวิต ตอนที่ทำโปรเจคท์ นี้ผมรู้ตัวเลยว่าเราไม่สามารถผ่านไปได้คนเดียว ถ้าไม่มีผู้ใหญ่ ต้าเหนิง เพื่อน ๆ ร่วมวง รวมถึงแฟนคลับ คนเหล่านี้ช่วยให้เรามีกำลังใจ อันนี้พูดจากใจแบบไร้สคริปต์ หลายคนบอกว่าต้าเหนิงร้องไห้ด้วย ผมก็ไม่รู้นะเขาคงอาจจะซึ้งครับ ตลอดโปรเจคท์นี้เขาอยู่กับผม เพื่อน ๆ ในวง เห็นเวลาที่ผมเครียด ท้อ เขาก็คงรู้สึกร่วมไปกับผมด้วยครับ ไม่ได้โชว์หวานสยบข่าวรักเลิกก่อนหน้านี้เลยครับ”
        
“ผมไม่ได้เขินกลับรู้สึกดีด้วยซ้ำที่ได้พูดออกไป รู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ผมควรจะทำ ถ้าสมมุติว่ามีใครสักคนที่มีบุญคุณต่อชีวิตเรา คอยช่วยเหลือให้กำลังใจ เราก็ควรขอบคุณแล้วการขอบคุณต่อหน้าคนมาก ๆ ที่มาดูเรา น่าจะเป็นการให้เกียรติทุกคน ถ้าจะเรียกว่าต้าเหนิงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วก็ใช่นะครับ (ยิ้ม)”.