ข่าว'ดีแลน หวัง' นำทีม F4 เยือนไทยสุดอบอุ่น - kachon.com

'ดีแลน หวัง' นำทีม F4 เยือนไทยสุดอบอุ่น
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
โด่งดังและกลายเป็นขวัญใจแฟนๆทั้งเอเชียไปอย่างรวดเร็ว สำหรับ 4 หนุ่มสุดหล่อ F4 ได้แก่ ดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือ หวังเฮ่อตี้ ,  ซีซ่าร์ อู๋ (Caesar Wu) หรือ อู๋ซีเจ๋อ, ดาเรน เฉิน (Darren Chen) หรือ กวนหง และ ลีออน เหลียง (Leon Leong) หรือ เหลียงจิ้งคัง งานนี้สาหร่าย 'เถ้าแก่น้อย' เลยไม่พลาดคว้าตัวทั้ง 4 คนมาเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับ 'เถ้าแก่น้อย' ทันที โดยมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ภายใต้กิจกรรม 'Taokaenoi x F4 Exclusive Fanmeet' ที่ให้หนุ่มๆทั้ง 4 คนมาร่วมเล่นเกมและใกล้ชิดกับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 500 คนกลางลานอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด


 
สำหรับบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่าแฟนคลับของ 4 หนุ่มเดินทางมาปักหลักรอเจอหนุ่มๆตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งทันทีที่ 4 หนุ่มปรากฏตัวขึ้นบนเวทีก็ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่น ก่อนที่ 4 หนุ่มจะพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ดาเรน เฉิน เผยว่า วันนี้ได้มาร่วมงานที่เมืองไทยตอนแรกตนก็รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ทุกคนและทีมงานคอยเชียร์ตนเลยทำให้ผ่อนคลายและไม่ค่อยเครียดก็เป็นบรรยากาศที่สนุกมาก อย่างเมืองไทยทุกครั้งที่มาก็รู้สึกดีใจมากและก็รู้สึกว่าตนควรจะต้องนำผลงานดีๆมาให้แฟนๆชาวไทยได้ชื่นชมกัน อย่างตนจะมีผลงานภาพยนตร์ในอีกไม่กี่เดือนนี้ก็อยากให้แฟนๆรอติดตามกันด้วย



ดีแลน หวัง เผยว่า จริงๆตนเคยมาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่มาก็รู้สึกประทับใจมากเพราะแฟนๆให้การต้อนรับดีมาก ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าคนไทยจะมากันเยอะขนาดนี้ ก็รู้สึกดีใจ ฝ่ายลีออน เหลียง เผยว่า ผลงานของตนตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่เรื่องนึง ซึ่งเอาเนื้อเรื่องมาจากซีรีส์ไทยคือ Side By Side นำมาแปลเป็นภาษาจีน ตนก็เลยรู้สึกว่าตื่นเต้นมากๆ แต่ตนไม่ได้ดูเวอร์ชั่นไทยเพราะผู้กำกับไม่อยากให้ตนดูเพราะไม่อยากให้เป็นภาพจำ ซึ่งในบทที่ตนแสดงยากนั้นยากมากๆ ตนก็ได้ทำการบ้านอย่างหนักจริงๆก็อยากให้รอติดตามกันเยอะ