ข่าวต้นสังกัด'จงฮยอน'แถลง ยอมรับแชทขยี้กามสาว! - kachon.com

ต้นสังกัด'จงฮยอน'แถลง ยอมรับแชทขยี้กามสาว!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

จากมหากาพย์วงการบันเทิงเกาหลีใต้ดูเหมือนจะจบไม่ได้ง่ายๆแล้ว หลังจากที่วันก่อนซึงรี BIGBANG ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยเรื่องแชทการค้าประเวณี ตามด้วยนักร้องขาร็อก จองจุนยอง ที่โดนแฉแชทลับว่าได้อัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวโดยไม่ยินยอมและส่งต่อให้กลุ่มเพื่อนที่มี ซึงรี ร่วมด้วย โดยจองจุนยองได้ออกมายอมรับ และยุติบทบาทในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน จากนั้น จุนฮยองวง Highlight และ จงฮุน FT Island ก็ได้ออกจากวงเซ่นปมแชทกรุ๊ปลับคลิปฉาวนี้ด้วยเช่นกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา สื่อเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยรายชื่อ จงฮยอน วง CNBlue มีส่วนเกี่ยวข้องกับแชทลับคุกคามทางเพศเช่นเดียวกันกับคนอื่นๆ โดยจงฮยอน ได้แชทคุยกับ จองจุนยอง พูดถึงการซื้อบริการทางเพศ การมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ใช้คำดูถูกไม่เหมาะสม แถมยังมีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับคลิปเซ็กส์ที่จองจุนยองถ่ายหญิงสาวอื่นขณะตนมีอะไรด้วย และนำมาแชร์ต่อให้จงฮยอนดู 

ล่าสุด FNC Entertainment ต้นสังกัดของจงฮยอน จากเดิมที่ออกมาปฏิเสธ ครั้งนี้ก็ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่า แชทดังกล่าวที่ถูกแฉออกมาเป็นการสนทนาของ จงฮยอนและจองจุนยองจริง โดยก่อนหน้านี้ที่ปฏิเสธ เพราะได้สอบถามกับจงฮยอนที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในตอนนี้ว่าไม่ใช่ตน ทั้งนี้แชทดังกล่าวนานมากประมาณ 5-6 ปีได้แล้ว โดยตัวจงฮยอนน้อมรับผิดกับการกระทำที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้คำไม่ให้เกียรติผู้หญิง และการมีส่วนร่วมได้ดูคลิปเซ็กส์จากจองจุนยอง จากนี้น้อรับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น และแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

นอกจากนี้ จงฮยอน ยังได้ลบภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีคนกดติดตามถึง 2 ล้านคนออกมาจนหมดเกลี้ยง ด้านแฟนคลับของจงฮยอน ต่างรู้สึกผิดหวัง เพราะภาพลักษณ์ของจงฮยอน เป็นหนุ่มสุขุม อารมณ์ดี ขี้เล่นและอบอุ่น ผิดกับเรื่องจริงที่สะท้อนออกมาในแชทลับที่ถูกแฉออกมาอีกด้วย 

ขอบคุณภาพประกอบจากแฟนเพจ CNBlue 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"จุนฮยอง"ขอออกจากวงไฮไลท์ รับรู้เห็นคลิปเซ็กส์ฉาว

ยกเลิกสัญญา'จองจุนยอง' ปมร้อนอัดคลิป'เซ็กส์สาว'!

แฟนช็อก!"ซึงรี BIGBANG" ประกาศลาออกจากวงการ