ข่าว'ดาว' ขออย่าเพิ่งตัดสินรัก 'พอร์ช' - kachon.com

'ดาว' ขออย่าเพิ่งตัดสินรัก 'พอร์ช'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็มีบททดสอบให้คู่รัก ดาว-พิมทอง วชิราคม กับแฟนหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดสาวดาวโดนคนไม่หวังดีไดเร็กข้อความมาต่อว่าและหาว่าลืมกำพืดตัวเอง ไหนจะบอกว่าฝ่ายชายเลิกกับอดีตแฟนสาว เกรซ-ชลิตา โสตถิวันวงศ์ เพราะมีการทำร้ายร่างกายด้วย านนี้เจอสาวดาวเลยต้องถามทุกประเด็น รวมทั้งทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับหนุ่มพอร์ชหวานแค่ไหน
             
ดาว เผยว่า “เราก็ทำใจแล้วว่าถ้าเปิดตัว ต้องมีกระแสทั้งบวกและด้านลบ แต่การที่มาด่าเราในไดเร็กเมสเสจก็เหมือนเป็นการละลาบละล้วงไป เขาไม่ได้รู้เรื่องราวทั้งหมด แต่ที่ไดเร็กมาเป็นความคิดเขาเอง บางทีด่าไปถึงกำพืดหรือบอกให้พอร์ชกลับไปคบกับคนโน้น เราก็ตอบกลับว่าถ้าพอร์ชอยากไปก็ไม่รั้ง ที่ผ่านมาบล็อกไปเยอะ แต่ก็มีกลับมาใหม่ แต่สิ่งที่ดาวโพสต์ไม่ใช่เพราะโมโห ปรึกษาคุณแม่ก็พิมพ์ตอบโต้ไปแค่นั้น แค่ระยะเวลาที่เราคุยกันน้อยก็ตัดสินว่าคบซ้อนแล้วเหรอ ไหนล่ะหลักฐานแน่นอนว่าไม่มี หนูไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้แย่งของใคร ฉะนั้นถ้าจะมาว่าเราอีกนั่นคือความคิดของเขาแล้ว ก็เป็นไฟสุมหัวเขา เราทำในสิ่งที่ถูกต้องเรามีความสุขค่ะ”
        
“ส่วนที่มีคอมเมนต์ว่าพอร์ชเลิกแฟนเก่ามีเรื่องทำร้ายร่างกายกัน เท่าที่รู้มาพอร์ชไม่มีการทำร้ายร่างกายแน่นอน เรามีญาติ ๆ อยู่ในกลุ่มเดียวกับเขาฟังความมาอีกหลายคน ขอแก้ข่าวให้แทนพอร์ชค่ะ ดาวไม่ขอเปิดศึกกับใคร เรื่องแบบนี้ค่อนข้างเซ้นซิทีฟ คนก่อนไปคนใหม่มาก็มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป ดังนั้นขอไม่เข้าไปอยู่ในศึกของใคร ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้จักกับทางโน้นค่ะ ส่วนทริปญี่ปุ่นตั้งใจพาพ่อกับแม่ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว บังเอิญพอร์ชอยากไปด้วยเลยซื้อตั๋วตามมา ที่คนมองว่าเป็นช่วงโปรโมชั่น แต่สิ่งที่เราคิดก็คืออยากให้เป็นแบบนี้ตลอดค่ะ”.