ข่าว'ญิ๋งญิ๋ง'โต้'ไม่จริงใช้'พ่อตูมตาม' ซักซักกางเกงใน - kachon.com

'ญิ๋งญิ๋ง'โต้'ไม่จริงใช้'พ่อตูมตาม' ซักซักกางเกงใน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ยังคงแซ่บอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และ ตูมตาม ยุทธนา อดีตคนรัก หลังจากมีคนออกมาแฉเพิ่มว่าจริงๆ แล้ว ตัวญิ๋งญิ๋งเองก็สร้างปัญหา ให้พ่อตูมตามซักชั้นในให้ ล่าสุด ญิ๋งญิ๋ง ได้เดินทางมาออกงาน Super Sport และเปิดใจถึงเรื่องนี้

ญิ๋งญิ๋ง เผยว่า "สภาพจิตใจยังไม่ได้ดี แต่ต้องเดินต่อแล้ว ตอนนี้ด้วยความที่เป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลแม่ ต้องทำงาน ถ้าไม่ลุกตอนนี้ก็ไม่ได้แล้ว หนูขอตัดดีกว่า ให้ตัวเองแข็งแรง ทำใจเยอะขึ้นมั้ยอย่างที่บอกไม่มีทางดีขึ้นเร็ว หนูพยายามทำให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น เรื่องรูปที่หลุดออกมา ถ้าหนูเคยเห็นมาก่อนคนตัดใจได้ง่ายๆ เข้มแข็งเร็วขึ้น"

"หนูยังเคารพพ่อ แม่ และพี่ชายของตูมตาม คนมองว่าโพสต์ว่ากระทบเรา หนูขอไม่เคารพความคิดเห็นเรื่องนี้ดีกว่า พ่อแม่เหมือนพระในบ้าน อย่าดึงเข้าลงมาเรื่องนี้ เป็นเรื่องของหนูกับพี่ตามสองคน ที่ผ่านมาก็ดีค่ะ (นักข่าวถามถึงเรื่องข่าวลือให้พ่อตูมตามซักชั้นใน) ไม่จริงเลย ข่าวมันเละเทะไปหมดแล้ว กลับมาที่หนูนี่ หนูเชื่อว่าคนสมัยนี้แยกแยะได้ เข้าใจว่าอะไรจริงไม่จริง เรื่องมือที่สาม ไม่อยากพูดถึงคนอื่น เป็นเรื่องหนูกับพี่ตามดีกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย จริงๆ ตอนนี้เคลียร์ไม่เคลียร์ก็เป็นความสมัครใจของเขาแล้วกัน"