ข่าว'ไข่มุก'ขอบคุณทุกกำลังใจ ยันไม่มีใครควรถูกแกล้งในเน็ต - kachon.com

'ไข่มุก'ขอบคุณทุกกำลังใจ ยันไม่มีใครควรถูกแกล้งในเน็ต
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืนในขณะนี้ กรณีไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง "ไข่มุก BNK48" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากได้ชมภาพยนตร์ Ralph Breaks the Internet และพูดถึงสิ่งที่สะท้อนออกมาในโลกโซเชียล โดยภายหลังจากที่เธอโพสต์ความเห็นไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง กลับปรากฎว่า ทางแฟนเพจโรงภาพยนตร์ชื่อดัง ได้นำรูปของเธอไปตัดต่อคู่กับภาพยนต์ที่ชื่อดังที่ "BNK48" ร่วมแสดงด้วย  โดยแฟนคลับจำนวนมากต่างมองว่าเป็นการเปิดโอกาสให้มีผู้ที่ไม่ชอบเธอเข้ามาแสดงความเห็นในด้านลบต่อตัวไอดอลสาวเป็นจำนวนมาก โดยทาง "ไข่มุก" ได้ออกมาแสดงความวิจารณ์การกระทำดังกล่าวและจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเอง เล็งจัดการคนหมิ่นประมาท ทั้งนี้ หลังจากกลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโชกออนไลน์ ทางด้าน "บริษัทเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน)" ได้ออกแถลงขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น รับขาดวิจารณญาณอย่างรอบคอบตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที 13 มี.ค. "ไข่มุกBNK48" ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ล่าสุด เป็นรูปที่แฟนคลับแท็กมาเพื่อส่งกำลังใจให้กับเธอ โดยไอดอลสาวระบุว่า "ขอบคุณทุกคนที่มารวมตัวกันต่อต้าน cyber bulling นะคะ พวกเราเมมเบอร์ไม่มีใครสมควรถูกกลั่นแกล้งในโซเชียลอีกแล้ว" 

นอกจากนี้ ทางด้านแฟนเพจของ "ไข่มุก" ยังได้โพสต์ข้อความว่า "เอาคำคมเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งในโซเชียลมาฝาก.. ส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษ เลยเขียนภาษาไทยใต้ถาพให้อ่าน อยากให้ทุกคนตระหนักถึงเรื่องนี้จริงๆค่ะ ไม่สมควรมีใครสมควรได้รับความรู้สึกที่ไม่ดีจากการถูกกลั่นแกล้งอีกแล้ว ปล. คำแปลผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยค่ะ" อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างเกิดกระแสแชร์พร้อมแท็กข้อความให้กำลังใจเธออย่างต่อเนื่องอีกด้วย...







ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Kaimook BNK48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-'เมเจอร์'แถลงขอโทษ'ไข่มุก' รับโปรโมทขาดวิจารณญาณ