ข่าวหนุ่มๆพร้อม!'นิโคล' ประกาศพร้อมมีรักใหม่แล้ว - kachon.com

หนุ่มๆพร้อม!'นิโคล' ประกาศพร้อมมีรักใหม่แล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ครองตัวโสดมาพักใหญ่หลังเลิกรากับพระเอกรุ่นใหญ่คนดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ สำหรับสาว นิโคล เทริโอ งานนี้แฟนๆเลยอยากรู้ว่าตอนนี้สาวนิโคลมีคนเข้ามาดูแลหัวใจหรือยัง ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมพูดคุยในรายการคุยแซ่บ Show โดยสาวนิโคลเล่าว่า



“จริงๆปีที่ผ่านมาก็เอาเป็นว่าทุกอย่างก็ตามข่าวนั่นแหละ แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดีแล้ว ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นแล้วค่ะ(ยิ้ม)กี้ว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ความรักเราไม่ควรไปปิดประตูใส่มัน ความรักมีอยู่ทั่วไป อันนี้เรื่องจริงนะคือจะบอกว่ามันมีอยู่ช่วงนึงที่มันมีเรื่องสดๆร้อนๆเลย แล้วเราก็ไม่อยากพูด ทุกคนก็รู้ด้วยว่าเราไม่อยากพูดและก็คิดว่าจะพยายามไม่พูดต่อไปเพราะมันผ่านไปแล้ว ตอนนี้ทัศนคติเรื่องรักของกี้เปลี่ยนนะ แต่ก็ยังเชื่อในความรักอยู่ แต่เราก็ระวังมากขึ้นแล้วก็จะไม่เชื่อคนง่ายเหมือนเมื่อก่อนคือเราเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อคนง่าย ใครพูดอะไรมาเราก็เชื่อเขา คิดว่ามันคือเรื่องจริงตลอด กี้จะไว้ใจคนง่าย แต่ตอนนี้มันก็จะมีกำแพงขึ้นมาหน่อย ก็ต้องคิดเยอะกว่าเดิม"



"สำหรับคนที่จะเข้ามาต่อไป กี้ชอบคนน่ารัก ใจดี แล้วก็คนจริง พูดความจริง หน้าตาคงไม่เน้นแล้วแหละและกี้ก็จะไม่เชื่อในคำพูดแล้ว(ยิ้ม)เราต้องดูและศึกษาให้มันเยอะๆ ก็คิดว่าการกระทำน่าจะสำคัญที่สุดเพราะคำพูดบางทีมันก็แค่คำพูด แต่ว่าการกระทำและเวลามันสามารถพิสูจน์ได้ฉะนั้นอย่ารีบ มันต้องใช้เวลาในทุกๆเรื่อง เราเองก็จะสอนลูกเหมือนกันว่าเวลาโตขึ้นถ้าเกิดมีแฟน ต้องให้เกียรติผู้หญิงนะ ผู้หญิงเป็นเพศแม่ ต้องดูแลเอาใจใส่”