ข่าว'รัก ศรัทธา'ดารา-ผกก.ดัง จดทะเบียนหย่าภรรยา! - kachon.com

'รัก ศรัทธา'ดารา-ผกก.ดัง จดทะเบียนหย่าภรรยา!
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เรื่องราวช็อกสำหรับคนบันเทิง เมื่อ "รัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ภาพใบหย่า พร้อมระบุว่าตนได้หย่ากับ ตู่ ดวงหทัย ที่อายุอ่อนกว่าถึง 24 ปีเป็นที่เรียบร้อย และเล่าเรื่องราวที่จากกันได้ด้วยความเข้าใจ

"เรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เมื่อมีแล้วก็หวังที่จะอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต แต่เมื่อมีปัญหา ก็ใช้ความรักความเข้าใจ ความอดทนเสียสละ แก้ไขคลี่คลายมาโดยตลอด มาถึงวันนี้ 8ปีแล้ว เราทั้งคู่เห็นตรงว่ามันมาสุดทางของเราแล้วจริงๆ... การแยกทางกัน คงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา เพื่อโอกาสในการพบคนและสิ่งที่เหมาะสมสำหรับเราทั้ง2คน ที่จะทำให้เราต่างมีความสุข...เหลือไว้เพียงความทรงจำที่สวยงาม และการทำหน้าที่ของพ่อ-แม่ให้ดีที่สุดเพื่อลูก เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้รักกันแบบเดิมอีกต่อไป แต่เราก็มีหัวใจดวงเดียวกัน นั่นคือลูกของเรา.. ...ขอขอบคุณในความหวังดี คำแนะนำต่างๆของคนที่พอทราบเรื่องมาก่อนนี้ รวมถึงการแสดงความเสียใจกับผมนะครับ ซึ่งตอนนี้มันก็เลยจุดที่เสียใจที่สุดมาแล้ว หนักๆเลยสำหรับผมก็คือสงสารลูก แต่ชีวิตผมก็ต้องเดินต่อเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเค้า และเพื่อตัวผมเอง.. ป.ล. ยังจำความสุขสนุกสนานในวันแต่งงานและทุกคนที่มาร่วมงานได้ดี ..ขอบคุณนะครับ"

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยควงคู่มาออกรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ เมื่อปี พ.ศ. 2560 โดยเล่าจุดเริ่มต้นว่า ครูรักรู้จักกับตู่ตั้งแต่ฝ่ายหญิงอายุ 18-19 ปี โดยคบกัน 2 ปี ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์กันและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก rug.satdhathip  , อินสตาแกรม rug_satdha