ข่าวแฟนช็อก!'ซึงรี BIGBANG' ประกาศลาออกจากวงการ - kachon.com

แฟนช็อก!'ซึงรี BIGBANG' ประกาศลาออกจากวงการ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

อีกหนึ่งข่าวร้อนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ สำหรับ ซึงรี สมาชิกวง BIGBANG โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นประเด็นร้อนเรื่องไนท์คลับแห่งหนึ่ง และเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับคดีจัดหาบริการประเวณี โดยตำรวจอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมอยู่ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ซึงรี ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุขอลาออกจากวงการบันเทิง ยุติบทบาททุกอย่าง ขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนมาตลอด10ปี หวังว่าครั้งนี้จะช่วยรักษาเกียรติและชื่อเสียงของ BIGBANG และ YG ได้

ใจความที่ซึงรีโพสต์ระบุว่า “ซึงรีเองครับ ผมคิดว่าดีที่สุดที่ผมจะออกจากวงการบันเทิง จากปัญหาพิพาทต่างๆ ที่มาจากผม ส่งผลรุนแรงต่อสังคมในตอนนี้ ผมตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงครับ และจะให้ความร่วมมือในการสอบสวน เพื่อให้ข้อสงสัยต่างๆที่มีอยู่ชัดเจน ระยะเวลา 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมา ผมถูกเกลียดและถูกโซเชียลโจมตีรุนแรงมาก ผมถูกสอบสวนจากนักสืบมากมาย ซึ่งผมถูกตราหน้าว่าเป็น ผู้ที่ทรยศต่อประเทศ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นผมไม่อาจทนแบกรับเรื่องทั้งหมดไว้ เพราะจะทำร้ายคนรอบข้างแล้วให้ตัวเองรอดคนเดียวนั้นทำไม่ได้ ขอขอบคุณแฟนๆของผมทั้งที่เกาหลีและต่างประเทศที่มอบความรักให้ผมมาตลอดสิบกว่าปีนี้ เพื่อเป็นการปกป้องชื่อเสียงและเกียรติของทั้งบริษัท YG Entertainment และวง BIGBANG ผมจะรู้สึกดีที่ได้หยุดหน้าที่ตรงนี้ ผมอยากจะขอโทษอีกครั้ง ผมเสียใจมากๆ ครับ”...

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @seungriseyo