ข่าวตามคาด!! 'ปราง ปรางทิพย์' เจ้าของหน้ากากตุ๊กตุ๊ก - kachon.com

ตามคาด!! 'ปราง ปรางทิพย์' เจ้าของหน้ากากตุ๊กตุ๊ก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

The Mask Line Thai ไม่พลิกโผ หลังลุ้นกันมาตลอดซีซั่นว่าภายใต้ “หน้ากากตุ๊กตุ๊ก” เธอคือนักร้องหญิงมากความสามารถที่สามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนว จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ปราง ปรางทิพย์ แถลง” กับเอกลักษณ์เสียงร้องที่โดดเด่นจนแฟนเพลงต่างประทับใจ และยังคงความประทับใจจนวินาทีสุดท้ายในรอบ ถ่ายทอดสดเฉลิมฉลองถอดหน้ากากแชมป์ เป็นการรวมตัวของเหล่าหน้ากากในแต่ละซีซั่นมาร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์ The Mask Line Thai

เปิดเวทีความสนุกกับโชว์สุดพิเศษ เมดเล่ย์ 4 เพลง 4 ภาค กับ 6 หน้ากากหญิง หน้ากากTHE SUN, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากมโนราห์, หน้ากากจอกแหน, หน้ากากแมวโกนจา และหน้ากากตุ๊กตุ๊ก ทั้งร้องทั้งโชว์ที่ผสมผสานความเป็นไทยได้ลงตัวสุดๆ ก่อนจะไปสนุกกันต่อกับโชว์พิเศษที่ได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วมเปิดโชว์ สมกับเป็นเจ้าพ่อเพลงแร็ปตัวจริงกับเพลงเสือสิ้นลาย พร้อมหน้ากากสาวๆมาร่วมฟีทเจอริ่ง หน้ากากตุ๊กตุ๊ก, หน้ากาก THE MOON, หน้ากากใบตอง และหน้ากากปลากัด ทำเอาคึกคักกันทั้งสตูร้องเต้นร่วมสนุกกันอย่างเมามัน ก่อนจะไปต่อกับโชว์หวานๆ ที่สุดแห่งความไพเราะของเพลงไทยเดิม ในบรรยากาศแบบไทยเดิมของ 3 หน้ากากสาว หน้ากาก THE MOON,หน้ากากดาราทอง และหน้ากากแมวโกนจา ในเพลงลาวคำหอม ก่อนจะเฉลิมฉลองกันต่อกับโชว์สนุกๆ น่ารักที่มาเป็นคู่ของ หน้ากากควายไทย, หน้ากากนักรบไทย, หน้ากากจอกแหน และหน้ากากมโนราห์ ในเพลงโอ้ละหนอ...My Love



นับเป็นการเฉลิมฉลองแชมป์ที่สุดประทับใจ และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง กับการถอดหน้ากากแชมป์ “หน้ากากตุ๊กตุ๊ก” ทำเอาลุ้นไปตามๆกัน ก่อนจะพากันปรบมือให้ในความสามารถของเธอและความรู้สึกแรกที่ได้เปิดเผยหลังจากที่ไม่มีหน้ากาก “ตอนที่ยังไม่ได้ถอดหน้ากากรู้สึกโดนจับจ้อง แต่ก็แอบดีใจไม่คิดว่าจะรู้จักตัวเองได้ขนาดนี้ เกิดมาไม่เคยได้เป็นแชมป์ร้องเพลงที่ไหน และวันนี้ได้มาเป็นแชมป์บนเวทีแห่งนี้รู้สึกเป็นเกียรติมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณมหาชนที่โหวตให้มาโดยตลอด การได้ร้องเพลงบทเพลงไทยในชุดหน้ากากตุ๊กตุ๊กเป็นสิ่งที่ดีใจที่สุด” และสาเหตุที่ “ปราง ปรางทิพย์” แชมป์หญิงของ The Mask Line Thai ผู้นี้ให้เหตุผลที่เลือกเป็น หน้ากากตุ๊กตุ๊ก เพราะ “ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ใส่ชุด ภูมิใจโดยเฉพาะหน้ากากตุ๊กตุ๊กตัวเองได้นำไปปิดทอง และมีคาถาทุกครั้งเวลาจะใส่หน้ากาก ขอพรครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้ตัวเองเป็นที่จดจำ และอีกอย่างที่สำคัญที่สุด ตุ๊กตุ๊กเป็นอาชีพที่สามารถหาเลี้ยงครอบครัวเปรียบกับตัวเองที่หาเลี้ยงครอบครัวเช่นกัน และวันนี้ก็ได้เป็นแชมป์บนเวที่อันยิ่งใหญ่นี้แล้ว ทุกอย่างมาจากความพยายามและความตั้งใจของตัวเองมาโดยตลอดบนเส้นทางของอาชีพนักร้องแล้ว”

และเตรียมตัวสนุกกับหน้ากากกันต่อกับ The Mask ลายพราง การแข่งขันของหน้ากากแบบ Special ที่ไม่ธรรมดา ลุ้น สนุก เรียกเสียงฮา และยังคงความเซอร์ไพรส์ของผู้ที่จะมาอยู่ภายใต้หน้ากากอย่างแน่นอน ติดตามได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 20.05 . ทางช่องเวิร์คพอยท์