ข่าว'เคลลี่'แจกการ์ดฉลองวิวาห์ 'น้องนาย' 30 มี.ค.นี้ - kachon.com

'เคลลี่'แจกการ์ดฉลองวิวาห์ 'น้องนาย' 30 มี.ค.นี้
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานเป็นการภายในครอบครัวไปเมื่อช่วงเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็เริ่มเดินสายแจกการ์ดงานฉลองมงคลสมรสกับสาว นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่มเคลลี่ตามใจเจ้าสาวทุกอย่าง เพราะอยากให้สาวนายมีความสุขในวันแต่งงาน มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยต้องเข้าไปถามทันทีว่าเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว
      
เคลลี่
เผยว่า “สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของผมกับน้องนายจะมีขึ้นในวันที่ 30 มี.ค. 62 ที่โรงแรมเรเน  ซองส์ ราชประสงค์ ตอนนี้เตรียม งานกันเกือบครบแล้ว เริ่มทยอยแจกการ์ด เราไม่ได้กำหนดธีม อยากให้ทุกคนแต่งตัวมาตามสบาย เพราะเรามีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งผมขอน้องนายแต่งงานที่เซาท์แอฟริกา น้องนายเลยอยากจัดอาฟเตอร์ธีมซาฟารีเวิลด์ อาจจะเสื้อลายเสือหรือม้าลายหน่อย เราก็ตามใจเขา (หัวเราะ) อีกอย่างเนื่องจากเขาเป็นเจ้าสาว เขายังไม่มีโมเมนต์ได้ใส่ชุดเจ้าสาวเดินเข้าพิธี แล้วก็ตัดเค้กเลย งานแต่งงานเราก็อยากให้เจ้าสาวของเรามีความสุขครับ”
        
“ส่วนที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสักพักก็ดีครับ เราเพิ่งย้ายเข้าไปในบ้านเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ผมอยู่เมืองไทยมาคนเดียว 20 ปี การที่เราได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน ได้นั่งทานข้าว มีน้องนาย มีพ่อแม่นั่งทานด้วยกัน ทำให้เรานึกถึงตอนที่อยู่อเมริการู้สึกอบอุ่นมาก (ยิ้ม) พอมาใช้ชีวิตด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมงต้องปรับตัวกันเรื่อย ๆ เรื่องลูกคุยกันไว้แล้วว่าอาจจะเป็นปีหน้า เพราะน้องนายยังถ่ายละครอยู่  ไม่อยากให้มากังวล เพราะถ้าตั้งใจมีน้องก็อยากให้เขาพักผ่อน ดูแลเรื่องสุขภาพ หวังว่าปีหน้าจะมีข่าวดีครับ”.