ข่าว'เป๊ก-ธัญญ่า' ทุ่ม600 ล้าน สร้างอาณาจักรสตูดิโอครบวงจร - kachon.com

'เป๊ก-ธัญญ่า' ทุ่ม600 ล้าน สร้างอาณาจักรสตูดิโอครบวงจร
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ลงทุนควักกระเป๋าเป็นเงินถึง 600 ล้านบาท พัฒนาที่ดินมรดกย่านปทุมธานี ให้เป็นสตูดิโอแบบครบวงจรขนาดใหญ่ให้เช่าที่ชื่อว่า “เอซ สตูดิโอ” ธุรกิจใหม่ของครอบครัว “เองตระกูล” ของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล และสามี เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ล่าสุดทั้งคู่ถือฤกษ์ดีทำบุญเปิดสตูดิโอเรียบร้อยแล้ว มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยต้องให้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของโปรเจคท์ใหญ่นี้ซะหน่อย

ธัญญ่า เผยว่า “จุดเริ่มต้นของโปรเจคท์นี้ เริ่มมาจากก๋งของพี่เป๊กมีที่ดินเป็นมรดกอยู่แล้ว คุณพ่อพี่เป๊กก็อยากพัฒนาที่ดิน เราทำงานในวงการบันเทิง เวลาไปถ่ายละครตามโลเกชั่นต่าง ๆ ก็จะเห็นความไม่พร้อมหลายอย่าง รู้สึกว่าถ้าเกิดเราทำอะไรที่ให้ทีมงานและนักแสดงสบายน่าจะโอเค เพราะทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้ายันเที่ยงคืนเลยเสนอโครงการนี้ ซึ่งใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 3 ปี อยากทำให้ครบวงจร ตอนนี้มีบ้านทั้งหมด 4 หลัง 4 สไตล์ เริ่มมีกองมาถ่ายทำบ้างแล้ว แต่ถามว่าจะคืนทุนเมื่อไหร่ คงต้องเป็นรุ่นลูก รุ่นหลานเลยค่ะ ซึ่งทางคุณพ่อพี่เป๊กอยากให้ทำธุรกิจที่ดำเนินไปในอนาคตให้รุ่นลูกรุ่นหลานทำ เพราะที่ดินเขาไม่ขายอยู่แล้ว ส่วนงานละครของธัญญ่า ตอนนี้ถ่าย 3 เรื่อง รอให้ถ่ายเสร็จก่อนค่อยว่ากัน แต่หลังจากนี้อาจรับน้อยลง เพราะน้องลียาเริ่มโตอยากมีเวลา ให้เขามากขึ้น อาจจะปีละเรื่อง เดี๋ยวดูอีกทีค่ะ”
          
เป๊ก เผยว่า “เราไม่มีความรู้เรื่องการสร้างสตูดิโอมาก่อนเลยต้องแก้ไปแก้มานิดนึง พอเห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้วก็ดีใจ ตอนนี้เสร็จเฟสแรกไปแล้ว เฟส 2 เฟส 3 กำลังจะตามมาในอนาคต แพลนไว้ว่าเฟส 2 จะทำเป็นตลาดน้ำบ้านเรือนไทย เฟส 3 ที่เป็นโบสถ์ใหญ่ ๆ รองรับงานอีเวนต์ หรืองานแต่งงาน มีที่เล่นสกีและตั้งใจให้มีโรงแรมและสนามกอล์ฟด้วย เรื่องงบก็ไม่ถึง 600 ล้านบาทขนาดนั้น ถ้า 600 ล้าน คือ รวมค่าที่ดินด้วย โชคดีที่เราไม่ต้องซื้อที่ดิน ไม่อย่างนั้นงบอาจจะหนักหน่วงหน่อยครับ”.