ข่าว'ลุลา'วอนเสพข่าว'ป๊อบ' นำมาเป็นบทเรียนยามพลาด - kachon.com

'ลุลา'วอนเสพข่าว'ป๊อบ' นำมาเป็นบทเรียนยามพลาด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย เพื่อนศิลปินที่สนิทกับหนุ่มป๊อบ ปองกูล ได้เดินทางมาร่วมงาน “เดอะ กีต้าร์ แม็ก อวอร์ด 2019” (The Guitar Mag  Awards 2019) ผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดถามถึงกำลังใจที่มอบให้ทันที
              
ลุลา เผยว่า “เรารู้พร้อมทุกคนเหมือนกัน รู้ช้าด้วยเพราะติดงานเลยไม่ได้ดูโทรศัพท์ แต่ว่ามีโทรศัพท์มาประมาณเกือบ 50 สาย เพราะคิดว่าเราน่าจะรู้ แต่ว่าเราไม่รู้จริง ๆ ค่ะ ซึ่งถ้าถามว่ารู้จักกับปลาหรือกับโบว์ไหม คือกับปลาเคยเจอกันครั้งเดียวตอนที่เป็นลุลาแรก ๆ ส่วนโบว์นี่เจอตลอด เพราะทำงานคู่กับป๊อบโบว์เขาก็จะมา แต่กับปลาไม่เคยคุยกันเลย กับโบว์มีคุยบ้างทั่วไปค่ะ ตอนเจอกับทั้งปลาและโบว์ ป๊อบไม่ได้แนะนำอะไร เพราะเรื่องส่วนตัวเราไม่ยุ่งกัน ถ้าเกิดเขาอยากให้รู้ก็คงบอกเราเอง พอทราบข่าวก็ตกใจ ทุกคนมันมีดาร์กไซด์ เราก็มี แล้ววันที่เราดาร์กเพื่อนก็อยู่ข้าง ๆ เราก็มีหน้าที่ให้กำลังใจ ทุกคนก็ต้องรับผลการกระทำในสิ่งที่เราทำค่ะ ที่เขาแถลงไปชัดเจนมากแล้ว เขาทำได้ดีแล้ว จากนี้ไปก็ปล่อยให้เวลามันรักษาทุก ๆ คน เราก็รู้ว่าเขาก็รู้ว่าเขาทำผิด แต่ว่าการที่เราจะมายืนหน้าคนเป็นร้อย เป็นพันแล้วบอกว่าตัวเองทำผิดอะไร เราเชื่อว่าเขาน่าจะหัวใจแตกสลาย และที่สำคัญเขาทำให้คนที่รักเขาหลาย ๆ คนเสียใจ เป็นเรายืนตรงนั้นเราคงประคองได้ไม่ดีเท่าเขาแน่ เราก็เลยห่วงว่าเพื่อนจะรับความกดดันได้มั้ยแค่นั้นเอง”
        
“คือถึงตอนนี้จะยังมีคนโจมตีเขาอยู่ ก็เป็นเรื่องปกติ อย่างที่บอกว่าถ้าวันที่เขารู้ว่าคนรู้แล้ว เขาจะต้องรับผลที่เขาทำ แต่อยู่ที่ว่าหลังจากนั้นเขาจะทำให้คนที่รักเขากลับมารักเขาได้ไหม เราเชื่อว่าเขาทำได้ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยรายละเอียดค่ะ แค่บอกว่าทำใจให้สบาย การเป็นคนที่ยืนตรงนี้ก็ยากอยู่แล้ว แต่เป็นคนที่รับข่าวสารทั่วไปมันก็ไม่ใช่ว่าง่ายอะไรก็ตามอยากจะให้แบ่งใจเอาไว้ ครึ่ง ๆ อะไรที่มันไม่ดีก็ให้เอามาเป็นบทเรียนกับตัวเรา ฉะนั้นก็ฟังหูไว้หู เลือกสิ่งที่ดีมา และระวังสิ่งที่ไม่ดี เพื่อที่จะไม่เป็นอย่างเขา ทุกคนพลาดได้ค่ะ วันนี้เราพลาด พรุ่งนี้เพื่อนเราอาจจะพลาด เราก็ต้องสลับให้กำลังใจกันค่ะ”.