ข่าว'ป้อง'ยินดี'แก้ว'คบ'โทนี่' อุบตอบฝ่ายหญิงออกตัวแรง - kachon.com

'ป้อง'ยินดี'แก้ว'คบ'โทนี่' อุบตอบฝ่ายหญิงออกตัวแรง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เปิดตัวคบหากันแถมยังหวานมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของสาว แก้ว-จริญญา กับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น เพราะล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปเที่ยวหมาดๆ พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ อดีตแฟนของสาวแก้ว เลยต้องถามถึงประเด็นที่หลายคนมองว่าสาวแก้วเปิดตัวแรงสักหน่อย

ป้อง เผยว่า “เรื่องน้องเปิดตัวรักใหม่มัยก็ต้องรู้แหละมั้งอยู่ประเทศไทยนะ(ยิ้ม)ผมก็ปกตินะเพราะเวลามีแฟนทุกครั้งน้องก็เปิดชัดเจนตลอด เราก็ยินดีด้วยทุกครั้งที่น้องเขามีความสุขนะ เราก็เลิกกันไปนานแล้ว แต่ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ผมยังให้เขาช่วยอะไรบางอย่างเลย ผมก็มีแซวเขาบ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไรมากเพราะก็รู้จักทั้งคู่ทั้งโทนี่และแก้ว จริงๆประเด็นคืออยากให้น้องมีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้เสียใจ”

“ส่วนเรื่องที่คนมองว่าน้องเปิดตัวแรง ผมไม่รู้ครับ ตรงนี้ก็อยู่ที่น้องเนอะ อยู่ที่คู่เขาเราไม่มีความเห็น ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรเพราะเลิกกันมาหลายปีแล้ว เวลาน้องมีความรัก เราก็ดูอยู่ห่างๆห่วงๆปกติ ไม่ได้มีอะไร มันชีวิตเขา เขาโตแล้วด้วย อย่างที่บอกคืออยากให้เขามีความสุขเท่านั้นเอง ไม่อยากให้ต้องเสียใจ ส่วนผมเองถ้ามีก็คงเปิดอยู่แล้วล่ะ ยุคนี้ถ้ามีเห็นอยู่แล้ว อยากบอก อยากมี (ยิ้ม)อยากเปิดคือผมอยากบอกทุกคนเหมือนกันถ้ามี ไม่อยากเปิดๆเลิกๆเราโตแล้วด้วย รับรองถ้ามีอะไรจะบอก ซึ่งผมก็มีคนคุยปกติ แต่ไม่ได้เป็นแฟน ถ้ามีเราก็อยากจริงจังและมองถึงอนาคตแล้วล่ะมั้ง ส่วนเรื่องแต่งงาน ผมรู้สึกเฉยๆ แต่ก็อยากมีคู่ชีวิตเหมือนชาวบ้านเขาบ้าง แค่ไม่ค่อยชอบงานแต่งเท่าไหร่นะ ดูวุ่นวาย"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @pongnawat , @kaewjarin