ข่าว'คิมเบอร์ลี่'ทำตัวไม่ถูก ชอต'หมาก'ขวางขบวนพาเหรด - kachon.com

'คิมเบอร์ลี่'ทำตัวไม่ถูก ชอต'หมาก'ขวางขบวนพาเหรด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
มีโมเม้นต์ให้แฟนๆฟินได้ตลอดจริงๆ สำหรับคู่ของสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับหวานใจหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ล่าสุดในงานฟุตบอลช่อง 3 ขณะที่สาวคิมเบอร์ลี่กับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ปรากฏตัวอยู่ในขบวนแห่แนะนำละครร่วมกัน อยู่ๆหนุ่มหมากก็เดินไปขวางขบวนพร้อมกับทำมือเป็นท่าไอเลิฟยูให้ จนแฟนๆกรี๊ดกันลั่นสนาม พอเจอตัวสาวคิมเบอร์ลี่เลยต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมอัพเดทวันเกิดของหนุ่มที่จะถึงนี้ มีแพลนอะไรกันหรือยัง

คิมเบอร์ลี่ เผยว่า “เรื่องขวางขบวนอันนั้นไม่ได้เตี๊ยมอะไรกันเลย อยู่ๆก็มา คิมก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน(ยิ้ม)ตอนนั้นคือคิมได้ยินเสียงคนกรี๊ด เราก็งงกรี๊ดอะไรกัน พอหันไปเจอก็อ้าว!ออกมาได้ยังไง พอมีข่าวไปคนก็แซวเต็มฟีดเลย(ยิ้ม)เอาจริงๆตั้งแต่วันนั้นเรายังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ อย่างคู่ของญาญ่า-ณเดชน์ โอ๊ยมันคลฟีลกันอันนั้นเขาโห(หัวเราะ)คู่เราก็ไม่มีผิวคิวคือปีนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเลยเพราะปีนี้จะเน้นเป็นชบา-ทองเอก ซะส่วนใหญ่ เราต้องโปรโมทละครค่ะ จริงๆพี่หมากเขาก็เป็นแบบที่ทุกคนเห็นเลย ส่วนจะหวานไหมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"แพลนวันเกิดพี่หมากคือคิมไปถ่ายละครกลับจากญี่ปุ่นวันที่ 18 มี.ค.และวันที่ 19 มี.ค.ก็มีงานด้วย เดี๋ยวค่อยคิดอีกทีตอนใกล้ๆ ซึ่งเขาก็คงไม่น้อยใจหรอก เพราะก็อาจจะมีไปกินข้าวกัน ส่วนของที่เขาอยากได้คือรถ แต่มันใหญ่ไปไหม ไม่ไหวนะอาจจะแพงไป(ยิ้ม)”


ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @mark_prin , @kimmy_kimberley