ข่าว'พ่อแตงโม'เห็นข่าว'ต่าย' บอกโชคดีลูกไม่ยุ่งยาเสพติด - kachon.com

'พ่อแตงโม'เห็นข่าว'ต่าย' บอกโชคดีลูกไม่ยุ่งยาเสพติด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่มีผู้พบเห็น ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อดีตนางแบบและดาราตัวประกอบชื่อดังที่เคยแสดงภาพยนตร์ “แสนสนิทศิษย์ส่ายหน้า” เมื่อ 10 ปีผ่านมา ต่อมาตกอับใช้ชีวิตแบบอนาถา โดยมีรูปร่างซูบผอม ผมเกรียน มีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดมา ซึ่งหลังเป็นข่าวก็ได้มีเหล่าดารา เพื่อนสนิท ต่างก็พากันให้กำลังใจจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของพ่อ โสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของสาว แตงโม-นิดา เพื่อนในวงการที่สาวต่าย ก็ได้แชร์ข่าวที่สาวต่ายกล่าวว่าคิดถึงสาวแตงโมมาก พร้อมแคปชั่นว่า “6 มีค 62 หัวอกพ่อ เชื่อว่าคนที่เป็นคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกทุกคนจะอ่านข่าวนี้ด้วยความรู้สึกหลายๆอย่างทั้งสงสารทั้งสลดหดหู่ทั้งเป็นห่วงลูกหลานของตนฯลฯ สมัยที่น้องโมยังเป็นเด็กนักเรียนคุณพ่อคุยกับน้องโมว่าถ้าจะให้ขออะไรสักอย่างคุณพ่อจะขอให้น้องโมอย่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาดเพียงอย่างเดียวซึ่งโชคดีที่น้องโมรับปากและรักษาสัญญาเรื่องนี้อย่างเคร่งครัด ด้วยในสมัยนั้นมีการระบาดของยาเสพติดอย่างรุนแรงจนสามารถทะลุทลวงเข้าไปถึงภายในโรงเรียนอย่างกว้างขวาง

คิดถึงเรื่องนี้แล้วทำให้อยากไปช่วยงานโครงการทูบีนัมเบอร์วันของทูลกระหม่อมท่านที่รณรงค์ต่อสู้กับเรื่องนี้กับหมู่เยาวชนของชาติอย่างจริงจังยิ่งขึ้นมาทันใด แค่อยากไปช่วยงานไม่ได้ไปทำเซอร์ไพรสอะไรกับเขานะ555...ไม่มีรัย”


ทั้งนี้ หลังพ่อโสภณโพสต์รูปลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์พูดคุยเรื่องนี้มากมาย พร้อมบอกต้องดูแลลูกๆของทุกคนให้ดีอย่าให้ไปยุ่งกับยาเสพติดเด็ดขาด

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @so_superdad