ข่าว'เจษ' โต้ผู้ใหญ่สั่งเบรกหวาน 'วิว' - kachon.com

'เจษ' โต้ผู้ใหญ่สั่งเบรกหวาน 'วิว'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกัน พระเอกหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ กับนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ก็โชว์ความหวานจนมดไต่อินสตาแกรม แต่ล่าสุดมีข่าวมาว่าผู้ใหญ่ทางช่องไม่ปลื้ม สั่งให้ลดดีกรีความหวานลงหน่อย เพราะข่าวความรักของทั้งคู่กลบกระแสละคร “ทะเลริษยา” ที่กำลังออนแอร์อยู่  จริงเท็จอย่างไร มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มเจษเลยต้องถามถึงเรื่องนี้
               
เจษ เผยว่า “ไม่ได้หวานขนาดนั้นหรอก รูปที่ลงส่วนใหญ่เป็นรูปในละคร แคปชั่นก็เป็นเรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกในละคร เราก็ลงตามความเหมาะสม ไม่อยากให้หวือหวามาก แต่ก็ไม่อยากมานั่งปกปิด โลกเปลี่ยนไปแล้ว คนเข้าใจ ทำอะไรได้อย่างมีอิสระ แค่ไม่กระทบกับงาน ซึ่งผมว่าพอเปิดตัวแล้วทุกอย่างก็ดีขึ้น เราสบายใจที่ได้พูดความจริงออกไป เหมือนเป็นการให้เกียรติกันและกันด้วย ไม่ต้องมานั่งหลบ ๆ ซ่อน ๆ ไปไหนก็สบายใจ คือเรื่องรูปเราไม่ได้ตั้งใจลงให้คนมาแซวนะ แต่เราเป็นคนชอบถ่ายรูปก็จะลงรูปกันเป็นธรรมดา (ยิ้ม) ส่วนสถานะเรายังคือคนที่กำลังศึกษากันครับ ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ใจเย็น ๆ เพิ่งคุยกันเอง เดือนนิด ๆ เราไม่ได้ตั้งไว้ต้องระยะเท่าไหร่เรียกแฟน ส่วนเรื่องผ่านด่านคุณแม่ของวิว ต้องถามฝ่ายเขา เราไม่กล้าพูด แต่ก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่ในกองบ่อย ๆ ท่านน่ารัก ผมคิดว่าถ้าเราทำทุกอย่างในร่องในรอย ไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อาจจะเป็นเพราะเราโตแล้ว เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เป็นส่วนที่วิวเขาตัดสินใจเอง ส่วนเราทั้งคู่ก็ศึกษากันคนละครึ่งทาง เวลาทำงานในกองก็ทำตัวปกติ ไม่อยากให้หลายคนรู้สึกว่าเราต้องจัดการอะไร เราพยายามทำให้เหมือนเดิมที่สุด ทุกอย่างมีความสุขดี
        
สำหรับข่าวที่บอกว่าผู้ใหญ่ไม่แฮปปี้กับข่าวการเปิดตัวคบกันของเรา เพราะกลบกระแสละครที่กำลังออนแอร์ ผมว่าไม่นะครับ เป็นคนละส่วนกัน ในละครเรื่องราวของตัวละคร 2 ตัวนี้ก็ถูกถ่ายทอดออกมาในแง่ของความรักเช่นกัน พระเอกกับนางเอกรักกันไม่น่าจะมีอะไรไม่โอเคนะ ผู้ใหญ่ไม่ได้เชิงเรียกไปคุยว่าให้เบา ๆ ลงหน่อย แต่ไกด์ว่าควรจะประมาณไหน ผู้ใหญ่ให้พื้นที่ส่วนตัว ให้อิสระในการใช้ชีวิต แค่อย่าให้มากระทบงานเท่านั้นเอง ไม่มีให้ลดลิมิตความหวานอะไร จริง ๆ ผมไม่ได้รู้สึกว่าหวาน แต่พอคนดูดู  ละครแล้วอินตามไปกับเราก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เป็นผลดีที่คนมาดูละครมากขึ้น คนมาแซว มากดไลค์ไอจีในรูปละครมากขึ้นครับ”.