ข่าว'ก้อง-เบล'ถือเคล็ดแต่ง3รอบ แฮปปี้ชีวิตคู่ อยากมีลูกแฝด - kachon.com

'ก้อง-เบล'ถือเคล็ดแต่ง3รอบ แฮปปี้ชีวิตคู่ อยากมีลูกแฝด
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพร้ส์ เมื่อนักร้องหนุ่ม ก้อง-ก้องหล้า ยอดจำปา ลงภาพเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว เบล-ขนิษฐา ยอดจำปา ในอินสตาแกรม ก่อนที่หลายคนจะรู้ว่าทั้งคู่แอบจัดพิธีวิวาห์แบบเงียบ ๆ ไปเมื่อปีที่แล้ว และใช้ชีวิตครอบครัวกันมาร่วม 2 ปีแล้ว ล่าสุดได้เจอทั้งคู่เลยต้องให้อัพเดทชีวิตครอบครัวให้ฟัง พร้อมถามถึงแพลนปั๊มลูกว่าแฟน ๆ จะได้เห็นเจ้าตัวน้อยกันเมื่อไหร่
        
ก้อง เผยว่า “พิธีแต่งงานของผมกับเบลที่ผ่านมาเป็นแค่พิธีเล็ก ๆ บายศรีสู่ขวัญตามธรรม เนียมภาคอีสาน เราผูกข้อไม้ข้อมือ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับทราบ และเราตั้งใจจะจัดพิธีแต่งงาน 3 รอบ ซึ่งเป็นความเชื่อของพญานาค และเราเองก็มีความเชื่อว่าเป็นลูกหลานพญานาค เรายึดถือปฏิบัติตามความเชื่อ ซึ่งการแต่งงาน 2 ครั้งที่ผ่านมาคนอาจจะไม่รู้เพราะเป็นเพียงแค่การผูกข้อไม้ข้อมือ และคิดว่าครั้งที่ 3 จะจัดงานเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้น ที่ผ่านมาเราก็โพสต์รูปกันตลอด แต่คนคิดว่าเป็นการถ่ายเอ็มวีบ้าง เราไม่ได้ปิดบังนะครับ (หัวเราะ) การใช้ชีวิตหลังแต่งงานเราก็ครื้นเครงดี เราเคมีเหมือนกัน เบลเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย เขาจะเรียกเราว่าพ่อ เพราะบอกว่าเราไม่ได้ดูแลแค่ตัวเขา แต่ดูแลครอบครัวเขาด้วย วันพระเขาก็จะสวดมนต์และกราบเท้าเรา ตอนนี้เราก็จดทะเบียนกันแล้ว ส่วนงานแต่งครั้งที่ 3 ยังไม่รู้ว่าจะเป็นวันไหนเลย เรายึดฤกษ์สะดวกครับ แต่คงไม่จัดใหญ่โตอะไรมาก เพราะเสียดายเงิน นำเงินไปทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมดีกว่า สำหรับเรื่องลูกมีแน่ ๆ ครับ ผมอยากมี เบลเขาก็อยากมีลูกแฝด กำลังหาวิธีอยู่ว่าจะทำยังไงดี (หัวเราะ) สำหรับผมอยากมีสัก 4 คนกำลังพอดี ๆ ครับ”
        
เบล เสริมว่า “จริง ๆ หลังแต่งงานเราก็ใช้ชีวิตธรรมดา ไม่ได้รู้สึกว่าต่างจากเดิมเท่าไหร่ ที่เบลเรียกพี่ก้องว่าพ่อเพราะเขาเป็นคนที่ดูแลเบลต่อจากพ่อแท้ ๆ ของเบล และดูแลพ่อแม่เบลด้วย ส่วนเรื่องลูกตอนนี้ปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ”.