ข่าวเปิดหัวใจอบอุ่น 'นัม จูฮยอก' หนุ่มเจ้าเสน่ห์ - kachon.com

เปิดหัวใจอบอุ่น 'นัม จูฮยอก' หนุ่มเจ้าเสน่ห์
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

กลับมาสร้างความสุขให้แฟนชาวไทยอีกครั้ง สำหรับพระเอกสุดหล่อ นัม จูฮยอก ที่ครั้งนี้ “แอปเปิลวูด” และ “แอปเปิลวูดไทยแลนด์” ได้พาเจ้าตัวบินตรงมาจัดงาน “2019 นัม จูฮยอก แฟนมีตติ้ง <เคอร์เร้นท์> อิน แบงค็อก” แถมยังชักชวน “ฮานึล” ไปนั่งพูดคุยกับหนุ่มคนนี้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องมุมมองความคิด รวมไปถึงความประทับใจที่เขามีต่อแฟนชาวไทย ถ้าพร้อมแล้ว ไปฟินกันได้เลย

มาจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ รู้สึกยังไงบ้าง?
“ผมรู้สึกว่าช่วงนี้ผมได้เจอแฟนชาวไทยทุกปีเลย ซึ่งครั้งนี้เลยทำให้ผมรู้สึกแบบยิ่งเจอยิ่งเครียดและกดดัน ไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง อย่างการร้องเพลง ผมก็ไม่ได้ร้องเพลงเพราะนะครับ ผมเลยต้องพยายามเตรียมตัวและร้องให้ดี รวมทั้งครั้งนี้ผมอยากใกล้ชิดกับแฟนชาวไทยมากยิ่งขึ้นด้วยครับ”

เห็นแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยครั้งก่อน คุณประทับใจจนน้ำตาซึมด้วย เล่าความรู้สึกให้ฟังหน่อย?
“ตอนนั้นแฟนชาวไทยทำเซอร์ไพร้ส์ให้ผม ทั้งที่ความจริงแล้วผมมาจัดงานแฟนมีตติ้งเพื่อให้แฟน ๆ มีความสุข แต่แฟนชาวไทยกลับทำเซอร์ไพร้ส์ให้ผมมีความสุขมากซะเอง ก็เลยซึ้งมากครับ (ยิ้ม)”

พูดถึงซีรีส์เดอะ ไลท์ อิน ยัวร์ อายส์ ( The light In Your Eyes )” ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย โดยเฉพาะในเมืองไทยก็ชอบกันมาก รู้สึกยังไงบ้างและเคยได้ยินฟีดแบ็กจากแฟนชาวไทยบ้างมั้ย?
“จริง ๆ เรื่องฟีดแบ็กผมยังไม่ได้รับจากแฟนชาวไทยโดยตรงนะ แต่พอเคยได้ยินว่าคนไทยก็ดูเยอะ มาวันนี้มาได้ยินเองว่าคนไทยดูเยอะจริง ๆ ก็รู้สึกดีมาก (ยิ้ม) เวลาที่ผมได้ยินว่าแฟนชาวไทยชอบซีรีส์เรื่องนี้ ผมอยากขอบคุณมากเลย สำหรับแฟนชาวไทยแล้ว เรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์ต่างประเทศ ซึ่งต้องเสิร์ชหาดู เลยรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ทั้งในฐานะตัวผมเอง และในฐานะทีมงานเรื่องนี้ ผมอยากกลับไปเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังว่าแฟนชาวไทยก็ดูซีรีส์เรื่องนี้ของเราเยอะนะ ถือเป็นเรื่องที่น่าดีใจครับ”

อีจุนฮาเหมือนหรือแตกต่างจากตัวคุณในด้านไหนบ้าง?
“เอาจริง ๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่ามีความเหมือนหรือต่างตรงไหน ตอนแรกที่ได้รับบทนี้มาอ่านก็รู้สึกว่าคาแรกเตอร์นี้ก็น่าจะเหมือนกับตัวผม แต่พอแสดงไปเรื่อย ๆกลับรู้สึกว่ามันก็มีความต่างจากผมเช่นกัน ดังนั้นมันเลยมีทั้งความเหมือนและแตกต่าง อย่างเรื่องที่เหมือน เช่น ตอนเด็ก ๆ ผมก็อยู่กับคุณย่าเหมือนกันครับ”

ถ้าหากชีวิตจริงคุณเดินทางข้ามเวลาได้ อยากข้ามเวลาไปในช่วงตอนไหน?
“ผมได้รับคำถามแบบนี้เยอะมาก (ยิ้ม) ซึ่งหากเราเดินทางข้ามเวลาได้ ผมก็อยากไปในอนาคตสัก 10 ปี ต่อจากนี้ ผมอยากรู้ว่าการที่ผมใช้ชีวิตอย่างตั้งใจในตอนนี้ จะทำให้ในอีก 10 ปีข้างหน้าของผมนั้นเป็นยังไง ผมอยากรู้ว่า ณ ตอนนี้ผมใช้ชีวิตที่ดีอยู่มั้ย เป็นวิธีที่ถูกต้องรึเปล่าครับ”

ในเรื่องอีจุนฮาอยากเป็นนักข่าว หากชีวิตจริงคุณเป็นนักข่าว คุณอยากสัมภาษณ์ใครมากที่สุด?
“ผมอยากสัมภาษณ์พี่ผู้สื่อข่าวครับ เพราะตอนนี้ผมถูกพี่ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์อยู่ (ยิ้ม)”

ถ้ามีโอกาสสัมภาษณ์ตัวนัม จูฮยอกอยากสัมภาษณ์เรื่องอะไร?
“ผมอยากสัมภาษณ์ตัวเองว่าตอนนี้ผมกำลังคิดอะไรอยู่ แต่ว่าผมคงไม่ตอบตรง ๆ หรอก (หัวเราะ)”

คุณได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการคอฟฟี่ เฟรนด์สด้วย ซึ่งแฟน ๆ ชอบกันมาก เล่าเรื่องนี้ให้ฟังหน่อย?
“ผมไปถ่ายรายการนี้แค่วันเดียวครับ ตอนนั้นผมไปเที่ยวที่เกาะเชจูโดอยู่ กำลังหาอะไรอร่อย ๆ กินเลย แต่อยู่ดี ๆ ก็มีคนโทรฯมาบอกให้ซื้อขนมปังมาให้หน่อย ผมเลยซื้อไปให้เขา ก็กลายเป็นว่าต้องเข้าร่วมรายการไปโดยปริยาย (ยิ้ม)”

มีเคล็ดลับอะไรในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ?
“ส่วนตัวผมไม่มีเคล็ดลับหรือโนว์-ฮาว อะไรหรอก ผมคิดว่าตัวเองโชคดีมากกว่านะ เพราะถ้าผมมีโนว์-ฮาว รู้ว่าต้องทำยังไง ผมคงประสบความสำเร็จไปตั้งแต่แรก ๆ แล้ว (ยิ้ม) แต่ผมคิดว่าตัวผมเองมีความพยายาม และทำให้เต็มที่ในทุกอย่างมากกว่าครับ”

เวลาพูดชื่อนัม จูฮยอกอยากให้คนคิดถึงคุณในแง่ไหนมากที่สุด?
“คือตอนนี้ผมอยู่ในช่วงอายุ 20 ขึ้นต้นด้วยเลข 2 ซึ่งเป็นวัยที่กำลังจะไปเลข 3 ดังนั้นผมอยากเป็นไอคอน หรือตัวแทนของช่วงวัยเด็กที่กำลังก้าวไปสู่การเป็นวัยผู้ใหญ่ ดังนั้นถ้าพูดถึง “นัม จูฮยอก” ผมอยากให้ผู้คนจดจำผมในภาพลักษณ์แบบนี้ครับ”

เป้าหมายที่คุณตั้งไว้เพื่อท้าทายตัวเอง และจะทำให้สำเร็จได้ในวันนึงคืออะไร?
“สิ่งที่ผมอยากท้าทายตัวเองในตอนนี้ก็ยังไม่มีเท่าไหร่นะ แต่ว่าเป้าหมายในปัจจุบัน ผมก็อยากเป็นนักแสดงที่พัฒนาตัวเองมากขึ้น เพราะสำหรับผมการพัฒนาและความโด่งดังนั้นแตกต่างกัน และผมไม่อยากหยุดอยู่กับที่ครับ”

หากแฟนคลับของคุณท้อใจ ในฐานะที่คุณเป็นไอดอลพวกเขา จะให้กำลังใจพวกเขายังไง?
“ผมอยากซื้อของอร่อย ๆ ให้กิน เพื่อเป็นกำลังใจ อยากให้แฟน ๆ ของผมสู้ ๆ”

นอกจากเป็นนักแสดง นายแบบแล้ว มีความพิเศษอะไรซ่อนไว้ แบบที่ไม่เคยมีใครรู้บ้าง?
“ผมเล่นเกมเก่งนะครับ เคยติดอันดับ 1 ใน 1,500 คนในเอเชียมาแล้วด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดแล้ว (หัวเราะ)”

ทุกครั้งที่มาไทยสิ่งที่ประทับใจมากที่สุดคืออะไร?
“สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดคือทุกครั้งที่มาเมืองไทยก็มีแฟนชาวไทยมารอที่สนามบินเยอะมาก ผมเลยประทับใจสิ่งนี้ทุกครั้งเช่นกัน”

มีอาหารไทยจานโปรดที่มาเมืองไทยทุกครั้งต้องทาน หรือหาทานที่เกาหลี เวลาที่กลับไปบ้างมั้ย?
“จริง ๆ มาไทยทุกครั้งก็จะได้ทานแต่อาหารของโรงแรม ไม่มีเวลาออกไปทานที่อื่น ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ตารางงานค่อนข้างแน่นทีเดียว เลยไม่ได้ออกไปหาอะไรทาน ซึ่งผมคิดว่าถ้ามาครั้งหน้าก็น่าจะหาโอกาสได้ออกไปทานข้างนอกบ้าง อยากไปลองหาอะไรทานดู จะได้กลับไปอวดเพื่อนที่เกาหลีได้ แต่จริง ๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าควรทำอะไรดี ถ้ามีคนบอกก็คงดี อยากให้ช่วยแนะนำหน่อยครับ (ยิ้ม)” (ผู้สื่อข่าวแนะนำ ต้มยำกุ้ง ส้มตำ น้ำแตงโมปั่น และ ข้าวเหนียวมะม่วง) นัม จูฮยอก เลยบอกว่า “แต่ผมทานมะม่วงไม่ได้ เพราะผมแพ้ครับ”

หากให้ซื้อของฝากแบบไทย ๆ กลับไปฝากเพื่อนที่เกาหลี จะซื้ออะไรดี?
“ควรซื้ออะไรดีครับ” (ผู้สื่อข่าวแนะนำยาดมเพราะไอดอลเกาหลีส่วนใหญ่ชอบ) นัม จูฮยอก บอกต่อ “งั้นผมจะซื้ออันนี้ มีแนะนำของกินบ้างมั้ยครับ” (ผู้สื่อข่าวแนะนำขนมไทย ทองหยอด ฝอยทอง) เจ้าตัวบอก “เดี๋ยวสัมภาษณ์เสร็จ ผมจะซื้อกลับไปครับ”

เวลาที่พูดถึงแฟนชาวไทย สิ่งที่คุณนึกถึงมากที่สุดคืออะไร?
“เวลาทำงานเหนื่อยแล้วมาเจอแฟนชาวไทย ผมรู้สึกมีความสุข ตั้งแต่ลงจากเครื่องบินมาที่สนามบิน เจอแฟน ๆ ยิ้มให้ ก็รู้สึกเหมือนมีคนคอยเราอยู่นะ มีแฟนชาวไทยมาคอยต้อนรับเราตลอด เหมือนมีเพื่อนอยู่ ก็ทำให้ผมมีความสุขครับ”

หากให้ตั้งชื่อเรียกแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ อยากเรียกพวกเขาว่าอะไรดี?
“คังอาจี (puppy หรือ ลูกหมาน้อย) เพราะคำนี้น่ารักดี และแฟนชาวไทยคอยมาต้อนรับผมอย่างดีตลอด ผมรู้เลยว่าแฟนชาวไทยทุกคนนั้นรักผมมากครับ”

ท้ายสุดอยากบอกอะไรแฟนชาวไทยที่คอยให้ความรักคุณมาโดยตลอดมากที่สุด?
“ผมมาไทยทุกปีก็รู้สึกว่าแฟนชาวไทยนั้นก็รักผมมาก คอยมาต้อนรับผม จ้องมองผมด้วยสายตาหวานใส จริงใจ ผมเลยรู้สึกขอบคุณมาก และมีแรงทุกครั้งที่ได้มาเจอแฟนชาวไทย ต่อไปผมก็จะพยายามมาก ๆ เพื่อทำให้แฟน ๆ มีความสุข จะพยายามสร้างผลงานที่ดี เพื่อจะได้กลับมาพบกับแฟนชาวไทยอีกหลายครั้งครับ”

จากนั้นเข้าสู่บรรยากาศงานแฟนมีตติ้ง ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี ที่หนุ่ม นัม จูฮยอก เนรมิตให้เป็นงานที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ ท่ามกลางแฟนชาวไทยที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้เจ้าตัวเปิดเวทีด้วยเพลง “เวทติ้ง (Waiting)” ที่สื่อความหมายถึงการรอคอยกลับมาพบแฟนชาวไทยอีกครั้ง พร้อมหยอดคำหวาน “ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ที่สนามบินที่แฟน ๆ มารับเยอะมาก ได้รับสายตาหวาน ๆ และรอยยิ้มที่สวยงามของแฟน ๆ เยอะมาก ขอบคุณที่รักผมนะครับ” เรียกเสียงกรี๊ดลั่น และเมื่อพูดถึงซีรีส์ล่าสุดของเขา “เดอะ ไลท์ อิน ยัวร์ อายส์” ที่เจ้าตัวก็อ้อนไม่หยุดว่า “สิ่งที่ส่องแสงมากที่สุดตอนนี้ก็คือแฟน ๆ ชาวไทย ที่สว่างไสวยิ่งกว่าสปอตไลต์ในฮอลล์ซะอีก” นอกจากนี้ยังมีช่วงที่ให้ตอบคำถาม ที่มีคำถามว่า อีก 30 ปีข้างหน้าอยากทำอะไร? อาตี๋ไม่รอช้ารีบตอบว่า อีก 30 ปีข้างหน้าเขาก็จะกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยอีกและขอให้แฟน ๆ ที่มาในวันนี้มาร่วมด้วย และเมื่อแฟน ๆ ถามถึงความทรงจำที่ดีที่สุดของเขา เจ้าตัวก็ตอบว่า ความทรงจำที่ดีที่สุดของเขาก็คืองานแฟนมีตติ้งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่แฟนชาวไทยได้ทำวิดีโอเซอร์ไพร้ส์ ที่ทำเอาเขาถึงกับร้องไห้ออกมาเยอะมาก

นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลาดี ๆ ที่ นัมจู และแฟนชาวไทยใกล้ชิดและรู้จักกันมากขึ้น กับการที่พระเอกหนุ่มได้แชร์โมเมนต์ต่าง ๆ ในชีวิตของเขาให้ฟังกัน ทั้งภาพประทับใจในไอจีของเขา และเพลย์ลิสต์เพลงที่เขาชอบฟังในช่วงนี้ พร้อมหยิบเพลง “อีฟ วี” หนึ่งในเพลงโปรดมาร้องให้แฟนฟังท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ทั้งฮอลล์สว่างไสวด้วยแสงดาวระยิบระยับจากแฟน ๆ ก่อนถึงช่วงเวลาแห่งความซึ้งใจ เมื่อแฟนชาวไทยทำคลิปเซอร์ไพร้ส์ ที่รวมความรักและภูมิใจที่มีต่อ นัม จูฮยอก มามอบให้เขาพร้อมกับป้ายที่มีข้อความเติมพลังใจว่า ’พวกเราจะคอยยินดีกับทุกความสำเร็จของคุณเสมอ“ งานนี้อาตี๋แอบกลั้นน้ำตาหนักมาก ก่อนกล่าวขอบคุณแฟน ๆ อีกครั้ง และบอกไม่ว่ามาเมื่อไหร่ ก็สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้เขาแบบนี้ได้ทุกครั้ง ซึ่งเขาประทับใจมาก รวมทั้งบอกว่า “ผมจะเป็นนักแสดงที่ดี ให้ทุกคนพอใจในผลงานผม ให้แฟน ๆ พูดได้ไม่อายว่าเป็นแฟนคลับผม แต่ปีนี้ผมไม่ร้องไห้นะครับ เพราะเห็นแฟน ๆ ร้องไห้ เดี๋ยวไว้คราวหน้าผมจะร้องไห้เอง คือครั้งที่แล้วร้องไห้เยอะมากไป ยังรู้สึกอายอยู่เลย” น่าเอ็นดูสุด ๆ จากนั้น นัม จูฮยอก ก็ร้องเพลง “ดิส อิส เดอะ โมเมนต์” ส่งท้ายให้แฟน ๆ ได้เก็บความประทับใจครั้งนี้ไว้ จนกว่าจะได้มาเจอและสร้างความสุขด้วยกันอีกครั้ง

มากี่ครั้งก็ทำให้แฟนชาวไทยมีความสุขได้เสมอ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงหลงรัก ’นัม จูฮยอก“ เพราะหนุ่มคนนี้ไม่เพียงแต่เป็นพระเอกเจ้าบทบาทหรือนายแบบสุดเท่เท่านั้น แต่เขายังมีหัวใจที่เต็มไปด้วยรักที่พร้อมจะมอบให้แฟนชาวไทยเสมอ เช่นเดียวกับแฟนชาวไทย ที่พร้อมมอบความรักกลับคืนให้เขาเช่นกัน จึงทำให้งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นค่ำคืนที่อบอุ่นจริง ๆ.

..............................................................
ฮานึล