ข่าว7HD นำทัพดารา-นักแสดง ร่วมงาน 'เดิน-วิ่งการกุศล 7 สีฯ' - kachon.com

7HD นำทัพดารา-นักแสดง ร่วมงาน 'เดิน-วิ่งการกุศล 7 สีฯ'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ช่อง 7HD ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ นำทัพนักวิ่งกว่า 2 พันชีวิต ร่วมพิชิตเส้นชัย ในงาน “เดิน-วิ่ง การกุศล 7 สีปันรักให้โลกมินิมาราธอน 2562 สุขภาพที่ดี มีไว้เพื่อส่งต่อ...โดยมีคณะผู้บริหาร ดารา-นักแสดง ผู้ประกาศข่าว พนักงาน และบริษัทในเครือ ชวนประชาชนออกสตาร์ตวิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ณ คุ้งบาง
กะเจ้า แหล่งโอโซนของชาวกรุง ซึ่งรายได้จากค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ถูกส่งต่อเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้อนุรักษ์พิทักษ์ผืนป่า และสนับสนุนการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ จำนวนทั้งสิ้น หน่วยงานละ 504,650 บาท รวมทั้งสิ้น 1,009,300 บาท พร้อมทั้งเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบ 10 ปี โครงการ “7 สีปันรักให้โลก” ณ ลานอเนกประสงค์ตลาดบางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันก่อน

บรรยากาศในงานมีซุป’ตาร์จากช่อง 7HD ตบเท้าเข้าสมัครร่วมกิจกรรมกันแน่นลานอเนกประสงค์ ทั้งทีมสีฟ้าระยะ 10.5 กิโลเมตร และทีมสีเขียวระยะ 5 กิโลเมตร หัวหน้าทีมสีเขียว นำโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ มิน-พีชญา พร้อมด้วยลูกทีม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์, ธันวา สุริยจักร, เข้ม-หัสวีร์, อ๊อฟ-ชนะพล, ฮาน่า ลีวิส ฯลฯ ส่วนหัวหน้าทีมสีฟ้า นำโดย มิกค์ ทองระย้า และ เซฟ-เซฟฟานี่ พร้อมด้วยลูกทีม หลุยส์ เฮส, โน้ต-วัชรบูล, บิ๊ก-ณทรรศชัย ฯลฯ และหนุ่มสาวจากพรีเซ็นเตอร์โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก ที่ต่างฟิตร่างกายมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แถมยังมีดีเจจากคลื่น Goodtime Radio 98.5 มาสร้างสีสันและลงวิ่งในทีมสีเขียวด้วย ขณะที่ผู้ประกาศจากช่อง 7HD ก็แทคทีมมาลง วิ่งเพื่อสุขภาพในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน.