ข่าว'นิชคุณ' เซอร์ไพร้ส์โผล่ละคร แฮปปี้แจมงาน'แบมแบม'ภูมิใจตัวรุ่นน้อง - kachon.com

'นิชคุณ' เซอร์ไพร้ส์โผล่ละคร แฮปปี้แจมงาน'แบมแบม'ภูมิใจตัวรุ่นน้อง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาแฟนคลับสุดเซอร์ไพร้ส์ เมื่อศิลปินเกาหลีชื่อดัง สายเลือดไทย นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง “ทูพีเอ็ม” มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ล่าสุดเจอตัว
นิชคุณมาร่วมงานฉลองครบรอบ 49 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 เจ้าตัวเลยเผยที่มาของการร่วมแสดงละครไทยครั้งนี้ แถมยังออกปากว่าจะพยายามกลับมาเมืองไทยบ่อย ๆ และไม่มีทางทิ้งงานในเมืองไทยแน่นอน นอกจากนี้ยังเผยความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงานแฟนมีตติ้งของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง “ก็อต เซเว่น” ที่เจ้าตัวภูมิใจและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานเดี่ยวครั้งแรกในไทยของรุ่นน้องร่วมค่ายด้วย

นิชคุณ เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทยอีกครั้ง ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เพราะมี มาริโอ้ มาร์กี้-ราศรี และพี่แพท-ณปภา เล่นด้วย เรารู้จักกันอยู่แล้ว เป็นโอกาสดีที่ได้มาทำงานร่วมกันอีกครั้ง ในเรื่องผมรับบทเป็นคนเกาหลี อยากให้รอติดตามว่าจะเป็นยังไง แต่ตอนถ่ายสนุกมาก ส่วนละครอื่นตอนนี้ยังไม่ทราบครับต้องดูตารางก่อน ถ้ามีโอกาสก็สนใจยินดี แต่เรื่องงานทางบริษัทเจวายพีที่เมืองไทย ที่คอยดูงานให้ แต่ต้องรายงานไปให้กับทางเกาหลี ซึ่งเขาดูหลายอย่างมาก ไม่ใช่แค่ผู้กำกับคือใคร แต่ดูบทว่าเข้ากับเราและภาพลักษณ์เราด้วย ส่วนที่ไปเซอร์ไพร้ส์งานแฟนมีตติ้งแบมแบม คือเวลาออกงานนี้ตรงกันพอดี ผมเลยบอกว่าไม่ไปไม่ได้ ไปเป็นกำลังใจให้น้อง เพราะเป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา อยากเป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น รู้สึกภูมิใจในตัวน้อง จากเด็กตัวเล็ก ๆ ในบริษัท ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ทางบริษัทบอกว่าช่วงนั้นผมจะอยู่เมืองไทยพอดี น้องเขาเลยเชิญ

ส่วนงานเพลงผมเพิ่งปล่อยอัลบั้มออกมาเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นเพลงสบาย ๆ สไตล์ผม อัลบั้มนี้ผมแต่งเองทุกเพลง เหมือนเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ หวังว่าจะได้มีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยภายในปีนี้ ผมพยายามหาโอกาสที่จะกลับมาเมืองไทย อยากกลับมาเยี่ยมพ่อแม่ ผมอยากกลับมารับงานที่เมืองไทย ไม่มีทางที่ผมจะทิ้งงานที่เมืองไทย แต่บางทีเราก็มีงานที่ประเทศอื่นก็งานเยอะอยู่เหมือนกัน ก็รอว่าจะได้มีโอกาสมาทำงานที่เมืองไทยเมื่อไหร่ครับ”.