ข่าวแม่ร่ำไห้ห่วง'ต่าย-มนัสนันท์' ชีวิตพลิกอยากให้ตายดีกว่า - kachon.com

แม่ร่ำไห้ห่วง'ต่าย-มนัสนันท์' ชีวิตพลิกอยากให้ตายดีกว่า
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร! จากกรณีมีผู้พบเห็น "ต่าย-มนัสนันท์" อดีตดาราในสภาพสุดรนทด เดินขอเงินชาวบ้าน เพื่อเอาไปซื้อข้าวประทังชีวิต โดยรูปลักษณะภายนอกจากที่เคยเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวย มีทรัพย์สินและเงินทอง กลับกลายเป็นสภาพหญิงกร่อนผม ผิวคล้ำ ผอมโทรม มีแผลตามร่างกาย เป็นที่น่าเวทนาให้กับผู้คนที่พบเห็น



ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่อยู่อาศัยปัจจุบันของ "ต่าย-มนัสนันท์" พบใช้ชีวิตอย่างอนาถา ปลูกเพิงพักอาศัยแบบชั่วคราวในพื้นที่โล่ง ภายในซอยชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดย นางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี แม่ของต่าย-มนัสนันท์ ที่ต้องคอยมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากเป็นห่วง ได้เปิดเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้หลังจากต่ายเรียนจบชั้น ปวช. ด้วยความหน้าดี เป็นดาววิทยาลัย ได้รับการทาบทามให้ไปเล่นหนัง จนใช้ชีวิตแบบสุขสบายและมีแฟน จนกระทั่งอำลาวงการ มีลูกผู้หญิง 2 คน อายุ 8 ปีกับ 6 ปี แต่แล้วชีวิตต้องพลิกผันเป็นแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะหันไปเล่นยาเสพติด ถูกตำรวจจับ จนย้ายมาอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้วยอาการไม่ค่อยปกติ ใช้ชีวิตแบบเร่ร่อน กลางคืนมักออกไปอยู่ข้างทาง อาศัยนอนตามโรงพัก ยังเคยถูกทำร้ายจนศีรษะแตก ทุกวันนี้รู้สึกเป็นห่วงชีวิตลูกสาว ต้องคอยออกตามหา อยากให้ตายดีกว่ามาใช้ชีวิตแบบนี้ ตอนนี้อยากได้เงินไปรักษาลูกให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ อยากฝากถึงทุกคนให้เห็นใจ อย่าทำร้ายเขาเลย 



ขณะที่อดีตดาราสาว พูดปฏิเสธตลอดเวลา บอกว่าไม่ได้เป็นอะไร ยังจำเพื่อนในวงการชื่อ "แตงโม" ได้ ตอนนี้ยังคงคิดถึงเพื่อนนักแสดงทุกคนที่เคยร่วมงานกัน และปัจจุบันไม่ได้ติดยาเสพติดแล้ว แม้จะมีการถูกบังคับ สิ่งที่อยากได้คือ รถ จยย.ไว้ขี่เล่น และอยากกลับไปเล่นหนังอีกครั้ง.





ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร! เศร้าใจอดีตดาราตกอับนั่งขอทาน