ข่าว'แพท'ไม่โอเค'มดดำ'ปล่อยข่าว มีรักใหม่กับหมอเจ้าของคลินิก - kachon.com

'แพท'ไม่โอเค'มดดำ'ปล่อยข่าว มีรักใหม่กับหมอเจ้าของคลินิก
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

มีข่าวออกมาให้เคลียร์อีกแล้ว สำหรับคุณแม่สุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล เพราะล่าสุดพิธีกรปากล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ พูดในรายการหนึ่งว่าสาวแพทกำลังปลูกต้นรักใหม่กับหนุ่มหมอเจ้าของคลินิก ล่าสุดได้เจอสาวแพทในงานเปิดตัว “แอพพลิเคชั่น เก็ท” ที่สยามสแควร์วัน เลยต้องถามเรื่องนี้ทันที รวมทั้งความสัมพันธ์กับ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนกันเช่นเดิมหรือเปล่า
           
แพท เผยว่า “เรื่องที่พี่มดดำบอกว่าแพทกำลังคบหมอ พี่มดดำทำการบ้านผิดมาก ตอนข่าวออกมาเพื่อนทักมาถามเยอะจนถึงขนาดเพื่อนสนิทถามว่าตกลงเขาใช่เพื่อนแพทหรือเปล่าทำไมไม่รู้ ก็มานั่งนึกว่าเราได้เจอหมอผู้ชายบ้างไหม เพราะหมอที่เจอเป็นหมอผู้หญิงหมด นอกนั้นก็ไม่ได้มีท่าทีชอบเราเลย ไม่มีหมอมาแอบชอบด้วย ก็งงมากยังไม่ได้คุยกับพี่มดดำเดี๋ยวต้องคุยกับเขาตัวต่อตัวว่าเอาเรื่องมาจากไหน ปกติเขาจะเป๊ะก่อนถึงจะหลุดอะไรออกมา แต่อันนี้แพทยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยว่าถ้ามีแพทอาจต้องพูด เพราะเรามีลูกเรารู้สึกว่าถ้าเรามีอะไรตรงนี้ขึ้นมา ต้องเป็นเรื่องที่เราอธิบายทางฝั่งพ่อเขาคือพี่เบนซ์ หรือถ้าเกิดฝั่งเขามี ก็ต้องบอกเราเหมือนกันค่ะ แพทโสดแน่นอน ไม่ได้คิดเรื่องความรักในเชิงชู้สาวหรือแฟนเลย รักงานและรักลูก”
        
“ส่วนที่คนตีไปเรื่อยเปื่อยว่าแพทไม่กลับไปหาพี่เบนซ์ เป็นเพราะเรามีใหม่แล้ว ไม่เป็นความจริง แพทกับพี่เบนซ์แยกกันอยู่ชัดเจนคงสถานะไว้อย่างเดียว คือ พ่อกับแม่ของเรซ แต่ถ้าแพทมีแฟนต้องคุยกับเขาเพราะเรามีลูกด้วยกัน หลังจากนี้ถ้าพี่เบนซ์มีข่าวกับใครไม่ต้องแปลกใจ แพทให้โอกาสทุกคนรวมถึงพี่เบนซ์ด้วย ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายการดูแลลูกเราแชร์กันเลย พี่เบนซ์น่ารักให้ทุกเดือน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายโรงเรียน พี่เบนซ์ขอดูค่าใช้จ่ายเดี๋ยวเรามานั่งคุยกันอีกทีค่ะ”.