ข่าว'กอล์ฟ' ส่งกำลังใจให้ 'ป๊อบ' หวังทุกอย่างดีในเร็ววัน - kachon.com

'กอล์ฟ' ส่งกำลังใจให้ 'ป๊อบ' หวังทุกอย่างดีในเร็ววัน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เพราะรูปร่างและใบ หน้าคล้ายกันจนทำเอาหลายคนเข้าใจผิดถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์ด่า หนุ่มกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก เพราะคิดว่าเป็นนักร้อง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่กำลังมีประเด็นคบซ้อน งานนี้เรื่องเลยยาวเพราะภรรยาของหนุ่มกอล์ฟไม่สบายใจ เพราะบางคอมเมนต์พาดพิงถึงลูกสาว “น้องชูใจ” เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ล่าสุดหนุ่มป๊อบถึงกับออกมาทวีตขอโทษกอล์ฟขอโทษผ่านทวิตเตอร์ที่ทำให้เดือดร้อน พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มกอล์ฟ เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมไม่ได้คิดว่าจะจริงจังกันขนาดนั้น ตกใจเหมือนกันที่เขาแยกเราไม่ออกจริง ๆ คิดมาตลอดว่าเป็นมุก พอเหตุการณ์นี้ก็รู้เลยว่าไม่ใช่ โดนด่ากันจริงจัง ซึ่งภรรยาผมไม่โอเคที่โดนด่าแล้วยังเอาลูกสาวของผมมาเกี่ยว ภรรยาบอกว่าช่วยออกมาพูดหน่อย สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นอีกบทเรียน เราผลักดันลูกไปอยู่ในสื่อโซเชียลโทษใครไม่ได้เลย ยอมรับว่าถลำลึกกันมาไกล เพราะตอนนี้ก็มีเพจลูก แต่จะพยายามควบคุมดูแลให้ดี ส่วนที่พี่ป๊อบไปทวีตขอโทษ ตอนแกแถลงข่าวผมน้ำตาซึม ก่อนจะมีเรื่องเรายังคุยว่าจะทำเพลงด้วยกัน แต่มีเรื่องก่อนก็ชะลอไป ถ้าพี่ป๊อบดูอยู่ อยากจะบอกว่าพี่ยังเป็นพี่ที่ผมเคารพนับถือ ไม่เคยรู้สึกไม่ดีอะไรในเรื่องที่เกิดขึ้นเลย เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ รอทำงานกับพี่ หวังว่าทุกอย่างจะดีในเร็ววัน หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสแกกลับมาทำงานครับ”

“ส่วนวันเกิดของชูใจที่ผ่านมา ฉลองกันง่าย ๆ ที่บ้าน เรื่องในครอบครัวผมจะพยายามเขียนบันทึกในเรื่องที่เป็นแรงบันดาลใจ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมเป็นคนดีร้อยเปอร์เซ็นต์นะ ผมเขียนลงโซเชียลแต่เรื่องดี ๆ เท่านั้น แต่ไม่ได้แปลว่าลับหลังเราไม่ทะเลาะกันนะครับ ของขวัญปีนี้ให้บ้านที่เพิ่งผ่อนบ้านหมดไป 4 ปี ทำงานเก็บเงินจนผ่อนเสร็จแล้วครับ”.