ข่าว'เชียร์' เล่าวินาทีระทึก ไฟไหม้โลเกชั่นถ่ายละคร - kachon.com

'เชียร์' เล่าวินาทีระทึก ไฟไหม้โลเกชั่นถ่ายละคร
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน หลังนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้โลเกชั่นถ่ายละครลงในอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับกังวลยกใหญ่จะมีใครได้รับอันตรายหรือเปล่า ล่าสุดเจอสาวเชียร์มาร่วมงานแถลงข่าว “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ” จากเรื่อง “รักล้ำเส้น” ที่เอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวเปิดใจถึงเหตุ การณ์ระทึกครั้งนี้ให้ฟังว่า

“เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกมากเลยค่ะ ไม่เคยอยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้ใกล้แบบนี้มาก่อน ไม่เคยถ่ายละคร แล้วเจอแบบนี้กับโลเกชั่นของตัวเองค่ะ จังหวะนั้นหน้าเซตอยู่ชั้น 1 ใกล้ทางออกเราก็กำลังซ้อมบทกันแล้วมีคนมาบอกว่าไฟไหม้ เราก็ยังงง เพราะไม่มีสัญญาณอะไรบอก ปรากฏว่าชั้น 2 เกิดไฟฟ้าลัดวงจร แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกี่ยวกับกองถ่าย พอเกิดเหตุแบบนี้ทีมงานก็รีบบอกให้ออกไปก่อน เพราะเป็นห่วงนักแสดง พอจะออกเราหันไปเห็นช่างแต่งหน้าทำผม เก็บอุปกรณ์ทำมาหากินอยู่ของเยอะมากเลยวิ่งกลับไปช่วยเขาแบกของออกมาต้องขอบคุณที่เป็นห่วงวันนั้นทุกคนปลอดภัยและขอชื่นชมทีมงาน เขาเก็บบทไว้ให้เรา ทุกคนเป็นทีมเวิร์กมาก เชียร์ว่าเวลาเกิดเหตุการณ์แบบนี้สติสำคัญมาก ทุกคนค่อนข้างมีสติจัดการกันได้ดีมากค่ะ”

“ส่วนบทบาทที่ต้องเล่นในซีรีส์ “คลับฟรายเดย์ ตอน รักล้ำเส้น” ยากมาก เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องเล่นบทแบบผู้หญิงรักผู้หญิงกับ พี่แอน-สิเรียม แล้วต้องจูบจริงด้วย ก็เป็นเกียรติมากและเกร็งด้วย แต่พี่แอนน่ารักมาก ซึ่งเรื่องนี้เชียร์มองว่าเป็นอีกขั้นนึงของการเป็นนักแสดงของเราเลยค่ะ”.