ข่าวจับตาลุ้นแชมป์'เดอะวอยซ์2018' 8คนสุดท้ายใครมาวิน? - kachon.com

จับตาลุ้นแชมป์'เดอะวอยซ์2018' 8คนสุดท้ายใครมาวิน?
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) ที่ในช่วงค่ำวันนี้จะเป็นรอบการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (Final Round) เพื่อค้นหาแชมป์ ประจำรายการ กับผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้าย ได้แก่ ลูกทีมโค้ชป๊อบ โจอี้ & ลูกปลา & แตงโม ที่พร้อมมาประชันเสียงกับ นีสนึง & เซฟ ลูกทีมโค้ชก้อง สหรัถ, ป๊อก ลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เล็ก & เอ็มมี่ ลูกทีม โค้ชโจอี้ บอย ตัดสินโดยคะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ ผ่านกติกาการโหวตแบบ One Number One Vote โหวตได้ 1 คน 1 ครั้ง ออกอากาศสดทางช่องพีพีทีวี ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป 



สำหรับปีนี้โค้ชน้องใหม่อย่าง ป๊อบ ปองกูล ถือว่ามาแรง เพราะสามารถส่งลูกทีมถึง 3 คนเข้ารอบสุดท้ายได้สำเร็จ โดย โจอี้ ถือว่าโดดเด่นอย่างมากตั้งแต่รอบออดิชั่น กับเพลง เคลิ้ม ที่ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 12 ล้านวิว ขณะที่เพลงข้ามันลูกทุ่ง ก็แสดงอีกด้านของตัวเอง จนชนะโหวตรอบสุดได้สำเร็จ, ลูกปลา โดดเด่นจากเทคนิคการร้องแบบโอเปร่า จนโค้ชทั้ง 4 หันมาทั้งหมด และตัดสินใจเลือกอยู่ทีมโค้ชป๊อบ อีกทั้งในรอบการแสดงสด ก็ทำโชว์ได้ประทับใจ และผ่านเข้ารอบมาด้วยคะแนนโหวตถึง 81% , แตงโม โดดเด่นกับการนำเพลงป๊อบมาประยุกต์เป็นเพลงแนวลูกทุ่ง ที่นำเพลง 04.00 มาทำดนตรีใหม่ ก็ชนะใจผู้ชมไม่แพ้กัน มียอดวิวสูงถึง 7 ล้านวิว



ด้านโค้ช ก้อง สหรัถ ที่ลูกทีมเข้ารอบ 2 คน คือ นีสนึง สาวลูกทุ่ง ที่เคยผ่านการประกวดเวทีต่างๆ มาแล้วมากมาย และเพลงรักเธอนิรันดร์ในรอบไลฟ์สดก็โดนใจผู้ชมชนะโหวตเข้ามารอบสุดท้ายสำเร็จ, เซฟ กับเพลงรอบออดิชั่นอย่าง เรียนและงาน และเสียงร้องแบบเพลงเพื่อชีวิต ก็โดดเด่นและคาดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งของซีซั่นนี้เช่นเดียวกัน



ขณะที่โค้ชโจอี้ บอย ที่มีลูกทีมเข้ารอบ 2 คนเช่นกันคือ เล็ก หนุ่มดนตรีเพื่อชีวิตอีก 1 คน ที่การแสดงทุกรอบของเล็ก ไม่ว่าจะเป็นเพลง อกหักเพราะรักเมีย, เปลืองน้ำตา และ บาดเจ็บ ทำยอยวิวในยูทูปได้เกิน 4 ล้านทุกเพลง, เอ็มมี่ อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่รอบออดิชั่น กับลักษณะเสียงทุ้มต่ำเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากภาพลักษณ์ของตัวเอง 



และโค้ชคิ้ม ที่ครั้งนี้ลูกทีมสามารถเข้ารอบสุดท้ายได้เพียงแค่คนเดียว คือ ป๊อก แต่ก็เป็นหนึ่งคนที่มีคุณภาพสูงอย่างมาก แม้จะไม่ใช่สายร้องพลังเสียง แต่เป็นสายร้องอินเนอร์ชัดเจน ทุกรอบการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นเพลง บอกตัวเอง, เหตุผล, ปรากฎการณ์ และ คนไม่เอาถ่านในรอบไลฟ์สด ที่ชนะคู่แข่งและเข้ารอบสุดท้ายได้สำเร็จ .