ข่าว'บุ๋ม-แคนดี้'แจงทำด้วยใจ ดูแลงานให้13หมูป่าถ้ำหลวง - kachon.com

'บุ๋ม-แคนดี้'แจงทำด้วยใจ ดูแลงานให้13หมูป่าถ้ำหลวง
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่มีการจัดตั้งบริษัท 13 ถ้ำหลวงจำกัด เพื่อออกมารักษาผลประโยชน์ของน้องๆ 13 คนทีมหมูป่า ในการรับงานต่างๆ โดยมีคนบันเทิงอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" และ "แคนดี้ รากแก่น" เป็นผู้จัดการคอยดูแลน้องๆ จนเป็นข้อสงสัยในบรรดาชาวเน็ตว่า ทำไมทั้ง 2 ถึงมามีส่วนร่วมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าว โดยระบุว่า "ขออนุญาตตอบนะคะ ว่า บุ๋มและน้องแคนดี้ รากแก่น เข้าไปช่วยดูแลน้องๆหมูป่าได้ยังไง น้องแคนดี้ช่วยเหลือดูแลน้องๆหมูป่ามานานมากแล้วค่ะ และยังคงดูแลต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ไม่ได้ทำตามกระแสแล้วหายไป ตอนน้องๆไปต่างประเทศ แคนดี้คือคนจัดหาเสื้อผ้ากระเป๋าให้น้องๆทุกคน ดูจากการที่เด็กๆไปรอรับแคนดี้ที่สนามบินก็น่าจะทำให้ทราบได้ว่าน้องๆรักแคนดี้มากแค่ไหน  ส่วนตัวบุ๋ม ถูกขอร้องจากน้องแคนดี้และยังมี พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี บอกให้มาช่วยดูแลงานบางส่วนที่น้องต้องทำงานร่วมกับต่างประเทศ ซึ่งแน่นอน บุ๋มไม่ได้ตังค์และเต็มใจช่วยเพราะคนที่บุ๋มเคารพบอกมา น้องที่บุ๋มรักขอมา ดังนั้น แทนที่จะช่วยๆกัน กลับมานั่งคิด ทำไมต้องคนนั้นคนนี้ ทำไมบุ๋มล่ะ? จะทำดีก็วุ่นวายเนอะ เพลียที่จะต้องมานั่งอธิบายเรื่องที่ตัวเองขอแอบช่วยเหลือคน แค่วันนี้มีการไลฟ์สด ถามกันเชียว หายงงกันแล้วเนอะ ขอช่วยดูแลน้องๆอย่างเงียบๆต่อนะคะ ขอบคุณครับ! #ขอทำงาน #งดดราม่า"



ด้าน แคนดี้ รากแก่น เผยผ่านทางอินสตาแกรมเช่นเดียวกันว่า "เป็นข่าวแต่เช้า...รอฟังคำชี้แจงอีกทีนะคะ..อย่าเพิ่งด่า แคนดี้กับแม่บุ๋มไม่ได้มาเผือก ไม่ได้เอาหน้า ไม่ได้เกาะกระแส!! เพราะเราดังมากอยู่แล้ว...555 เรามาช่วยด้วยหัวใจ ด้วยความรัก..มาวันแรกก็ได้เรื่องเลย..ทำใจๆ รักลูกต้องอดทน!! แต่ประกาศเลยนะคะ..ต่อไปจะให้ลูกๆ ทำไร ขอเข้าระบบบริษัทนะคะ..เพราะทุกคนเฝ้ามองอนาคตดีๆ ของเค้า และอยากให้เค้าไปให้ถึงฝัน กับการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพค่ะ...และเราเข้ามาสานฝันให้เค้าค่ะ..ขอกำลังใจด้วยนะคร้าาา...อ้อนนนนน #13ถ้ำหลวง"

สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นของ บริษัท 13ถ้ำหลวงจำกัด ทางแฟนเพจวัดพระธาตุดอยเวา เผยว่า เป็นความประสงค์ของคณะกรรมสื่อสร้างสรรค์ กระทรวงวัฒนธรรม เพื่อรักษาผลประโยชน์ของน้องๆ13คน โดยมี บุ๋มและแคนดี้เป็นผู้จัดการ รายละเอียดอื่นๆ จะมีการแถลงข่าวให้ทราบกันในเร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @boompanadda @kandyrakkaen