ข่าวเปิดคลิป'อาม ชุติมา'สยบแฟนเพลง ปากุหลาบใส่หน้า - kachon.com

เปิดคลิป'อาม ชุติมา'สยบแฟนเพลง ปากุหลาบใส่หน้า
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อความดังเพิ่มมากขึ้น ก็มีงานต่างๆ เพิ่มมามากมาย ล่าสุด "อาม ชุติมา" ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อ ขณะที่ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ณ เวทีแห่งหนึ่ง และโดนแฟนเพลงหน้าเวทีปาดอกกุหลาบใส่เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมเดินไปจับมือ  

"ยืนอยู่บนเวที มีผู้ชายคนนึงยื่นดอกกุหลาบให้  แล้วตบที่มอนิเตอร์แรงๆ ประมาณว่าอยากให้เราเห็นเขาที่กำลังจะเอาดอกไม้ให้ แต่เสียงดนตรีเสียงเพลงว่าดังแล้ว ไม่ค่ะ เสียงเค้า ทุบมอนิเตอร์นี้ดังกว่า พอได้ยินแบบนั้นอามก็เดินไปจับมือกับแฟนเพลงข้างๆเวที ที่ไม่จับมือกับคนข้างหน้าเพราะเค้าทำกิริยาไม่ค่อยโอเค อามก็เลยเลี่ยงที่จะจับมือเพราะกลัวโดนกระชาก พอร้องไปถึงท่อนสุดท้าย อามก็ร้องปกติ อามก็มองไปรอบๆเวทีปกติ ในงานคนก็เยอะมาก แล้วอยู่ดีๆคนที่ตบมอนิเตอร์ ก็โยนขึ้มา 3ดอก เต็มๆโดนแก้มเต็มๆ ความรู้สึกตอนนั้นมันแสบๆชาๆ ยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก รู้แค่ว่าเราต้องมีสติ เรากำลังทำงาน เราต้องใจเย็น คงอยากให้เราอาย จริงๆแล้วการกระทำแบบนี้มันแย่มากๆ เป็นผู้ชายแล้วทำแบบนี้ ทั้งที่เราเองก็เป็นศิลปินและเป็นผู้หญิง แต่แปลกที่ตอนเราบอกเค้าว่า เค้าทำไมไม่ให้เกียรติกัน เค้ากลับยิ้ม หน้าตาเฉย ไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด"



นอกจากนี้ยังมีคลิปเหตุการณ์ช่วงที่ อาม ชุติมา ทนไม่ไหว พูดกับแฟนเพลงคนดังกล่าวออกไมค์เลยว่า "กำลังร้องเพลงอยู่ คนอื่นรอได้ ทำไมพี่รอไม่ได้นะ อ่า ไม่เป็นไรๆ เนอะ คนอื่นไม่เป็นไรเหมือนกันนะคะ อยากจับมือก็จับ แต่ต้องรอนิดนึง ตอนร้องเพลงต้องรอนิดนึงเนอะ" และ อามก็ก้มลงไปรับดอกกุหลาบจากแฟนเพลงคนอื่นๆ ต่อตามปกติ โดยหลังจาก อาม ชุติมา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก 

 

คนสวย คนเก่ง ใจเย็นที่สุดแล้ว #ไรเป็นคะ #ไม่เป็นไรนะคะทุกคน รักน้อง ต้องรอน้องได้นะคะทุกคน #รักนะ อาม ชุติมา

โพสต์โดย Yanisa Yokky เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2019