ข่าว'พี่ฉอด'เชื่อ'ป๊อบ'มืออาชีพพอ ลุยคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวานต่อ - kachon.com

'พี่ฉอด'เชื่อ'ป๊อบ'มืออาชีพพอ ลุยคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวานต่อ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

แม้หนุ่ม ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง จะออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับผิดเรื่องการคบซ้อนระหว่าง ’อาจารย์ปลา“ เจ้าสาวที่เพิ่งเข้าวิวาห์ และ ’โบว์“ แฟนสาวนอกวงการ ที่เพื่อน ๆ รู้จัก แต่แฟนเพลงบางส่วนก็ยังประกาศว่า ขอแบน และไม่สนับสนุนผลงานของ ป๊อบอีกต่อไป ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสใหญ่ บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด และหัวเรือหลักการจัดคอน เสิร์ต “สี่แยกปากหวาน” ซึ่งมีหนุ่ม ป๊อบเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดง เลยต้องถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่ากระทบกับการจัดคอนเสิร์ตหรือไม่

พี่ฉอด เผยว่า “เรื่องคอนเสิร์ตสี่แยกปากหวาน เดี๋ยวเราจะเริ่มทำงานกันต่อแล้วตามปกติ เรื่องของ ป๊อบ สเต็ปแรกเราก็เช็กดูก่อนว่าจะมีฟีดแบ็กจากเรื่องนี้ยังไง ตอนแรกมีคนบอกว่าจะไม่ดูแล้วนะ แต่ก็ไม่มีใครคืนบัตร เราเลยเข้าใจว่าทุกคนยังอยากดูงานของพวกเรากันอยู่ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ส่วนที่เป็นห่วงกันว่าบนเวทีจะเป็นยังไง หรือป๊อบเขาจะมีสภาพจิตใจพร้อมไหมที่จะเล่นตลก เราคิดว่ากว่าจะถึงวันนั้นเขาคงค่อย ๆ ทำใจไปเรื่อย ๆ เขาเป็นมืออาชีพในเรื่องของการทำงาน เมื่อคนดูซื้อบัตรไปแล้ว มีสปอนเซอร์ มีคนหลาย ๆ ฝ่าย ที่มาทำงานนี้ร่วมกัน ก็ต้องมีความรับผิดชอบต่อทุกคนด้วยค่ะ พี่กับป๊อบเราคุยกันตลอด เขาน่าจะค่อย ๆ ดีขึ้นนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็เจ็บทุกฝ่าย และยากที่จะไปวิเคราะห์วิจารณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตใคร เอาเป็นว่าให้กำลังใจทุก ๆ คนแล้วกัน เพราะว่าน้องโบว์พี่ก็รู้จัก ตอนแรกที่มีข่าวออกมาทุกคนก็เซอร์ไพร้ส์ คือ พวกเราไม่มีใครรู้เรื่องเลยจริง ๆ แต่ก็โอเคค่ะ ในที่สุดแล้วทุกอย่างจะผ่านไป

สำหรับแพลนคอนเสิร์ตตอนนี้เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มทำงานกันแล้ว ตอนนี้รอให้ป๊อบเขาสบายใจขึ้นก่อน เพราะอย่างที่บอกว่าบังเอิญคอนเสิร์ตเราเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนาน เราจะให้ความสุขกับคนดูได้ สภาพจิตใจก็ตัองพร้อมก่อน เราก็ให้เวลาเขาก่อนค่ะ ส่วนที่คนมองว่าเป็นอาถรรพณ์สี่แยก คนพูดถึงเรื่องนี้บ่อยนะคะ แต่พี่ก็คิดว่าปีหน้าจะทำอีกสักที แล้วถ้ามีอะไรอีกจะเลิกทำแล้วล่ะ ไม่รู้เหมือนกัน ครั้งนี้ก็นึกว่ารอด ไม่รอดจนได้ เดี๋ยวก็คอยดูกันนะคะ ว่าถ้าจัดครั้งต่อไปก็ซื้อบัตรมาดูกันว่าจะมีอะไรอีกไหมค่ะ(หัวเราะ)”.