ข่าว'แก้ว'คบ'โทนี่'แค่แฟนยังน้อยไป ยินดีเป็นสะใภ้บ้าน 'รากแก่น' - kachon.com

'แก้ว'คบ'โทนี่'แค่แฟนยังน้อยไป ยินดีเป็นสะใภ้บ้าน 'รากแก่น'
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ก้าวข้ามจาก “เฟรนด์โซน” มาเป็น “แฟนโซน” ก็โชว์ความหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักคู่ใหม่ของวงการ อย่าง หนุ่ม โทนี่ รากแก่น และ สาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แถมฝ่ายชายยังหวังไกลถึงขนาดอยากให้สาวแก้วเป็นแม่ของลูก ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอตัวแก้วเลยต้องให้อัพเดทสถานะตอนนี้ซะหน่อย

แก้ว เผยว่า “ความรักของเราตอนนี้มีความสุขดีค่ะ ไม่ค่อยอยากใช้คำว่าแฟน คำนั้นแอบวัยรุ่นไปนิดนึง (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเขาคือคนที่เราอยากใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อย ๆ คอยอยู่ข้าง ๆ กัน เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เลยได้เห็นตัวตนจริง ๆ ว่าเขาเป็นยังไง เขาก็เห็นตัวตนของเรา ไม่ต้องมานั่งเฟคใส่กัน เราสนิทและมีโอกาสคุยมากขึ้นก็คือตอนไปพม่า แต่เพิ่งเริ่มคุยกันจริง ๆ ช่วงปีใหม่ ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจคบกัน เพราะหนูรู้สึกค่อนข้างชอบตัวเองว่าอยู่กับเขา คุยกันเข้าใจ กำลังใจในการใช้ชีวิตจากเขาทำให้เราอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้เราโตและรู้จักตัวเองมากขึ้น

ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าอยากให้เราเป็นแม่ของลูก เห็นข่าวก็ตกใจนะ เอาอย่างนี้เลยเหรอ(ยิ้ม) คำว่าแม่อาจจะแก่ไปนิดนึงแต่จริง ๆ เวลาคบใครหนูจริงจังหมด ดูตลอดว่าเรากับเขาจะมีอนาคตที่ดีร่วมกันได้ไหม หลายคนบอกว่าเขาดูจริงจังกับหนูมาก ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ขอบคุณครอบครัวเขาด้วยที่เอ็นดูหนู ที่ครอบครัวเขาบอกว่าอยากได้หนูเป็นลูกสะใภ้ หนูอยากเป็นอยู่เหมือนกัน ล้อเล่น ๆ (หัวเราะ) พี่แคนดี้บอกว่าช่วยหาสินสอดให้โทนี่ได้แต่งงาน เขาก็บอกให้หนูช่วยหาเหมือนกัน แต่เอาจริง ๆ หนูยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น เราเพิ่งเริ่มคุยกัน ยังไม่ได้จะแต่งเร็ว ๆ นี้ ดูกันไป เรื่อย ๆ ถ้าเป็นไปได้อย่างนั้นก็ดี แค่เรารู้สึกว่าถ้าเราใช้ชีวิตกับคนนี้ด้วยกันแล้วมีความสุข ก็โอเคแล้ว แต่คิดว่าเขาไม่น่าจะจู่โจมขอแต่งงาน เพราะเรายังมีภาระหน้าที่อีกเยอะ รอไปก่อนแล้วกัน เดี๋ยวอีก 1-2 เดือนข้างหน้าเราจะไปเที่ยวด้วยกันอีก ไปเรียนรู้ชีวิต ณ ตอนนี้ถือว่าสิ้นสุดทางเพื่อนค่ะ (หัวเราะ)”.