ข่าวสำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 4 มีนาคม 2562 - kachon.com

สำมะโนครัวลูกทุ่ง วันที่ 4 มีนาคม 2562
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สวัสดีวันจันทร์เจ้าค่ะ “ปราง ปิ๊กมี่” เหยี่ยวข่าวสาวสวย 2,000 ปีคนเดิมมารายงานตัว พร้อมอัพเดทวงการเพลงลูกทุ่งให้ได้ทราบกันเเบบสดใหม่ก่อนใคร..ที่นี่ที่เดียว..สำมะโนครัวลูกทุ่ง!

เเซ็ค ชุมเเพ” เบี่ยงเบน...ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับสาวสวยสุดท้ายเลิกรากันไป วันนี้ “เเซ็ค” กลับมายิ้มสดใสอีกครั้ง พร้อมเปิดใจว่า ต่อจากนี้จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็คบได้หมด เพราะเวลาเห็นผู้ชายหล่อ ๆ ก็ชอบ เป็นประเด็นขำ ๆ ที่ต่างคนต่างเข้าใจแบบขำ ๆ แต่คุยไปคุยมาก็เอามาเป็นประเด็นจริงจัง จริง ๆ เรื่องขำ ๆ แบบนี้ ก็น่าจะฟังแค่ขำ ๆ เพราะหนุ่มคนนี้ขี้เล่นสุด ๆ แถมเสน่ห์แรงมาก..ก “แซ็ค ชุมแพ” แมนเต็มตัวคร้าบ..



ขยันทำงานเพลงจริง ๆ เเม่คู้ณ “ตั๊กแตน ชลดา” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ส่อหล่อเเส่เเหล่” คำร้องทำนองโดย “ตุ๋ย ด๊ะดาด” ต้องยอมรับว่าวินาทีนี้แนวอินดี้มาเเรงจริง ๆ เพลงนี้ก็เช่นกันลงยูทูบ 5 วันยอดวิวเกือบล้าน

เทพบุตรลูกทุ่งเริ่มรับงานโชว์เเล้ว ก๊อท จักรพันธ์” นักร้องสุดหล่อขวัญใจเเม่ยกทั่วประเทศ จะทำการเดินสายเเจกความสดใส ก๊อทโชว์ 2019” ตั้งเเต่ 10 มีนาคมนี้เป็นต้นไป เจ้าภาพสนใจความอลังการของรูปเเบบโชว์คอนเสิร์ตหน้าเวทีเริ่ด ๆ ต้องเรียกหา “พี่ก๊อท” เลยจ้าาา

เปิดหน้ากากเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการ “เดอะเเมสซิงเกิ้ล” โปรเจคท์ลายไทย หน้ากากมโนราห์ขวัญใจเเฟน ๆ ทั่วประเทศคือสาวน้อยรางวัลชนะเลิศกว่า 700 ถ้วย “น้องปิ่น เดอะสตาร์” หรือ “ปิ่น พรชนก” ไม่ว่าจะเป็นเพลงเเนวไหนก็เอาอยู่ เเฟนเพลงคงเห็นศักยภาพเธอเเล้วว่า มีของเเค่ไหนติดตามให้ดี อีกไม่นานจะมีผลงานเด็ด ๆ ให้เราได้ชมกันเเน่นอน



ไผ่ พงศธร” ส่งเพลงใหม่เอาใจเเฟนคลับ “ไปฮักกันสา” โดยมี “อ.ต๊ะ พงษ์ศักษ์” เเต่งเนื้อร้องให้เช่นเคย ครั้งนี้ยังคงเป็นเเนวที่ถนัดคืออกหัก ช้า ๆ ซึ้ง ๆ ไม่รู้ว่าปีนี้จะมีเพลงสนุก ๆ จังหวะเร็ว ๆ ให้ได้เต้นกันบ้างไหม เหมือนกับเพลง “คนบ้านเดียวกัน” ในสมัยก่อนสนุกมาก ๆ เลย

ลำไย ไหทองคำ” นักร้องสุดเเซ่บ..รักการชอปปิงกางเกงยีนเเบรนด์ Hold'em ราคาตัวละเกือบ 20,000 บาท เห็นเป็นไม่ได้ต้องซื้อสะสม รวมเเล้วหมดไปกว่าเเสนบาท เอาน่าอุตส่าห์ทำงานมาเหนื่อยก็ต้องให้รางวัลตัวเองบ้างเนาะ

จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ครั้งเเรกในชีวิต ในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” บัตร VIP ขายหมดภายใน 2 ชม. ราคาที่ละ 5,000 บาท ทำเอา “ต่าย” ดีใจ ปลื้มปริ่มมาก ๆ ตอนนี้เหลือบัตรราคา 3,000/ 2,000/1,500 ใครอยากได้รีบเลยนะคะ หมดเเล้วจะหาว่าไม่บอก 555



ทรงผมบ๊อบที่ทำมานานเกือบ 30 ปีของ “จินตหรา พูนลาภ” ตอนนี้กำลังอินเทรนด์มาก วัยรุ่นตัดกันเยอะ เเถมล่าสุด “พี่จิน” ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้น้ำอัดลมยี่ห้อดัง “เต่างอย” ทำพิษกลับมาดังสะท้านฟ้าเลย ปรบมือให้ค่ะ

ผู้หญิงหลายมือ ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์” กวาดยอดวิวไปได้ 100 ล้านเป็นที่เรียบร้อย เลยขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ต่อเลยละกันกับ “สาวใหญ่มักม่วน” ได้ “อ.จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” ดูแลโปรเจคท์นี้ เป็นเพลงสนุก ๆ รับรองเลยว่าได้ม่วนกันเเน่นอน

ชุมทางดาวทอง“ วันพฤหัสบดีที่ 7 มี..นี้ พบว่าที่เจ้าสาวสุดน่ารัก “เปาวลี พรพิมล” ในเพลง “จะมามั้ยหนอ” เเละวันศุกร์ที่ 8 มี.. พบศิลปินรับเชิญ 3 สาวทีวีมิวสิค เพลง “โสด 3 ฤดู” เเละชมการประกวดชุมทางวัยเก๋า 60+ ทางช่อง7HD กด 35 เวลา 12.45-13.45 น. ห้ามพลาด!!.
............................
ปราง ปิ๊กมี่ รายงาน