ข่าว'โอม-อัชชา'แพ้ความหวานละมุน รับ'พัคจูฮี'คือรักแรกพบ - kachon.com

'โอม-อัชชา'แพ้ความหวานละมุน รับ'พัคจูฮี'คือรักแรกพบ
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
เพิ่งลงรูปสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนๆไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม โอม-อัชชา นามปาน ที่ล่าสุดลงรูปคู่กับแฟนสาวชาวเกาหลี พัคจูฮี ในอินสตาแกรมส่าวนตัว ซึ่งทำเอาแฟนๆฮือฮากันอย่างมากว่าทั้งสองคนไปพบรักกันได้ยังไง พอเจอตัวหนุ่มโอมเลยไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนี้ทันที

โอม เผยว่า “จริงๆก็ไปเจอกันที่เกาหลีตอนผมไปเที่ยว เราเจอกันมา 2 ปีแล้ว แต่ผมไม่ได้จีบเขาเองนะ ผมให้พี่เลขาช่วยจีบให้(ยิ้ม)ที่ผมประทับใจเขาเพราะเขาเป็นคนน่ารัก และโดยส่วนตัวผมก็ชอบผู้หญิงที่มีความละมุนอยู่แล้ว ผู้หญิงหวานๆ(ยิ้ม)ซึ่งเขาผมก็ชอบเขาตั้งแต่แว๊บแรกและตอนแรกเลย แต่ก็เล็งเขาไว้นานเหมือนกันเพราะผมจีบผู้หญิงไม่เป็น สุดท้ายเลยต้องรบกวนผู้จัดการส่วนตัวผมให้มาช่วย ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้สามารถไปถามเขาได้(หัวเราะ)”

“ตอนนี้เราก็คุยกันเรื่อยๆและก็มีการเดินทางไปๆมาๆกันบ้าง ส่วนวิธีการสื่อสารเราก็ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาทุกอย่างมันก็ราบรื่นดี แน่นอนเราอยู่ไกลกัน แต่เราก็พยายามจะหาเวลามาเจอกันตลอด 2-3 เดือนก็เจอกันสักครั้ง สลับกันไปๆมาๆ ดังนั้นถ้าถามว่าระยะทางเป็นอุปสรรคไหม ก็เป็นแหละ แต่ก็ไม่ได้มาก ถ้าหากเราพยายามติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @ohm_atshar