ข่าว'มิน'เมินคนเทียบแข่ง'แพนเค้ก' ย้ำยังไร้แพลนแต่ง'โอ๊ต'  - kachon.com

'มิน'เมินคนเทียบแข่ง'แพนเค้ก' ย้ำยังไร้แพลนแต่ง'โอ๊ต' 
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
ถูกเปรียบเทียบว่าช่วงหลังๆที่ผ่านมาสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เร่งทำบุญจนมีลุกส์นางฟ้าใจบุญเหมือนสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ไม่มีผิด งานนี้พอเจอตัวสาวมินในงานการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซูเปอร์ เอสเซนส์ เลยต้องให้เคลียร์เรื่องนี้ทันที พร้อมอัพเดทความรักกับหวานใจ ไฮโซโอ๊ต-พิทักษ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

มิน เผยว่า "จริงๆเรามีโปรเจ็คท์ในใจมานานแล้วว่ารายได้ที่ได้มาของเราในแต่ละเดือน มินก็อยากจะแบ่งออกมา 10 เปอร์เซ็นต์ในการช่วยคนอื่นๆ ซึ่งปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ได้ทำเพื่อคนอื่นและมินรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะทำอะไรแบบนี้ไม่ต้องรอก็ทำได้เลย ส่วนเรื่องที่คนเปรียบเทียบการทำบุญบ่อยๆเหมือนคุณแพนเค้ก ก็ไม่มีอะไรหรอก จริงๆก็ดีใจ ชื่นชมอยู่แล้วทุกคนที่ทำแบบนี้ อย่างที่บอกเราเป็นจุดเล็กๆ(ยิ้ม)ยิ่งถ้าเรามีจุดเล็กๆหลายๆจุดในประเทศนี้ก็จะดี ไม่ได้อยากให้โฟกัสว่ามินทำหรือใครทำ อยากให้คิดถึงกลุ่มคนที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า มินไม่กลัวแฟนคลับสองคนเข้าใจผิดนะ อยากให้เข้าใจมากๆเลยและมาช่วยกันด้วย คือเขาจะเข้าใจยังไงก็ได้ที่มีความสุข มินไม่ได้ยึดติดอยู่แล้ว อย่างกระแสการเปรียบเทียบมินว่ามันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ตั้งแต่มินเข้ามาคือทำอะไรมันก็มีการเปรียบเทียบแหละ เราก็เข้าใจและทุกคนก็มีสิทธิ์คิด ซึ่งถ้ามันเป็นสิ่งที่ดีเราก็รับพิจารณา กับคุณแพนเค้กก็ยังไม่มีโอกาสมาร่วมทำบุญกันเลย ถ้ามีดีเลยเพราะเราก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ"

"สำหรับความรักวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่หวือหวาอะไรเพราะเราต่างคนต่างทำงาน ถ้ามีเวลาตรงกันก็ไปทานก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน(ยิ้ม)วันนั้นก็มีดอกไม้มา มินก็มีอะไร ก็ชิลๆมากกว่า นอกจากดอกไม้ก็ไม่มีอะไรเลย แต่มีให้ดอกไม้อีกอันหนึ่งในวันต่อมา(ยิ้ม)ส่วนเรื่องแต่งงานก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจ แต่มันตอบยากเนอะเราเป็นผู้หญิงแต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีค่ะ ถามว่าพร้อมไหมคือมินไม่รู้สิ แต่ตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ ยังคิดไม่ออก"