ข่าว'ฟิล์ม' โต้รักษาระยะห่าง 'บี' ออกตัวยังไม่พร้อมจริงจังกับใคร - kachon.com

'ฟิล์ม' โต้รักษาระยะห่าง 'บี' ออกตัวยังไม่พร้อมจริงจังกับใคร
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

ก่อนหน้านี้หนุ่มฮอตอย่าง ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวว่าเป็นมือที่สามทำให้ความรักของสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และไฮโซหนุ่ม ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ต้องยุติลง แถมวงในยังเมาท์ว่าล่าสุดมีข่าวเมาท์มาว่าตอนนี้หนุ่มฟิล์มและสาวบีคบกันเรียบร้อยแล้ว เท็จจริงยังไง มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยต้องเข้าไปถามทันที

ฟิล์ม เผยว่า “ผมกับพี่บีได้เจอกันตามงานมากกว่า ไม่ค่อยมีเวลาได้เล่นกัน เหมือนตอนที่เล่นละคร ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะเรื่องข่าว เลยทำให้เราห่าง ๆ กัน เพราะเราไม่ได้เกี่ยวอะไรกับข่าวตรงนั้น ผมได้ชี้แจงในส่วนของตัวเองไปแล้ว ก็โล่งใจนะครับ คนเข้าใจมากขึ้น ความสนิทของเรา คือ รุ่นพี่รุ่นน้องที่ทำงานด้วยกัน แต่การที่คนคิดว่าเราคบกันจริง ๆ เพราะเขายังอินกับละครมากกว่า คนยังชอบให้เราเล่นกัน อยู่ใกล้ทำงานด้วยกัน แต่อย่างที่บอกว่าผมยังโสด ก็มีคนที่เข้ามาคุยบ้างแหละ จะตอบว่าไม่มีเลยก็ดูโกหกเกินไป  แต่สุดท้ายแล้ว เราทำงานขนาดนี้ เลยรู้สึกยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใครจริง ๆ อย่างที่เคยบอกถ้าคบกับใครจริง ๆ ก็ต้องให้เวลาเขา ถ้าทำงานจนไม่มีเวลาไปเจอ พาไปกินข้าวดูหนัง ถ้าเป็นผู้หญิงเขาจะรู้สึกยังไง ก็ต้องอึดอัด เหนื่อย เลยมองว่าถ้าเรารับเขาเข้ามา แล้วทำให้เขารู้สึกแบบนั้น ผมว่าอย่าเพิ่งมีเลยดีกว่า รอให้งานลงตัวก่อน เราอยากสร้างเนื้อสร้างตัว ทำตามความฝัน ทั้งเรื่องงานและเรื่องบ้านให้ลงตัวก่อน เพราะเรายังไม่มีเวลาให้กับตัวเองเลย ฉะนั้นทุกคนที่เข้ามาผมรู้สึกว่าเราคุยกับเขา ด้วยความสบายใจ ไม่ให้สถานะอะไร วันนึงถ้าใช่ เวลาความรู้สึกจะเป็นตัวบอกเราเอง ว่าคนนี้แหละคือคนที่ใช่ กับพี่บีที่คนเชียร์เยอะ ตอนนี้เรายังพูดอะไรไม่ได้ ถ้ามีโอกาสแล้ววันนึงจะพัฒนา ผมว่าถึงเวลาทุกอย่างก็จะบอกเองครับ
        
ส่วนที่ไปกดไลค์รูปพี่บีที่ไปทะเล จริง ๆ ผมตามกดไลค์ทุกคนครับ พี่บีเขาก็สวยอยู่แล้ว ถ้าตอบไม่สวยเดี๋ยวโดนพี่บีตบทำยังไง (หัวเราะ) แต่ไม่ได้มีไปชมส่วนตัว ถ้าจะชมก็คอมเมนต์เลย มีแซว ๆ เขาบ้างว่าเซ็กซี่จังเลย แต่รุ่นนี้ต้องหวงอีกเหรอ เป็นสิทธิของเขาจะไปห้ามได้ยังไง ใช่ไหมครับ(ยิ้ม)”.