ข่าว'แคนดี้'ไฟเขียว'แก้ว'3ผ่าน ครอบครัว'โทนี่'ลุ้นขั้นแต่งงาน - kachon.com

'แคนดี้'ไฟเขียว'แก้ว'3ผ่าน ครอบครัว'โทนี่'ลุ้นขั้นแต่งงาน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

เปิดตัวกันแบบหวานฉ่ำ สำหรับความรักครั้งใหม่ของหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ที่เพิ่งเปิดตัวใช้สถานะแฟนกับสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล  เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนมโนของหนุ่มโทนี่อกหักกันทั่วประเทศ เพราะฝ่ายชายยืดอกรับแบบแมน ๆ ว่าคิดไกลถึงเรื่องแต่งงาน ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาว แคนดี้ รากแก่น พี่สาวแท้ ๆ ของหนุ่มโทนี่ เลยพลาดไม่ได้ต้องถามถึงความรักครั้งใหม่ของน้องชายว่าทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง
      
แคนดี้
เผยว่า “ความรักของน้องชาย ตอนนี้ก็ตามข่าวเลยค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี เรารู้เรื่องของน้องมาตลอด รู้ตั้งแต่ตอนที่เขาเลิกกับแฟนคนเก่า และใช้ชีวิตโสดอยู่พักหนึ่ง ช่วงนั้นเขาเคยพูดว่า เหงาเหมือนกันนะโสดเนี่ย เขาเคยเอารูปคนนั้นคนนี้มาให้ดู แต่แก้วเป็นคนเดียวที่เขาไม่เคยเอารูปมาให้เราดู แต่เรากลับถูกชะตากับคนนี้ ด้วยความที่เราเป็นแฟนคลับแก้วอยู่แล้ว น้องแก้วเป็นคนน่ารัก เลยมีแซวเล่น ๆ บ้างว่าไม่จีบเพื่อนบ้างล่ะ แรก ๆ เขาบอกว่าเป็นไปไม่ได้ แต่เราเห็นว่าเขาไปเที่ยวกันเป็นแก๊งเพื่อน ๆ เลยแอบลุ้นอยู่เหมือนกัน แล้วพอวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมาเขาเปิดตัว เราก็กรี๊ดเลย ถามว่าเราเชียร์ไหม พูดตรง ๆ 3 ผ่านค่ะ (หัวเราะ) คุณแม่ พี่สาว (แอนนี่) และแคนดี้ด้วย คือมีอะไรเราคุยกันตลอดยิ่งเห็นน้องชายเราซึ่งดูเขามีความสุขกับคนนี้ ตอนนี้เขายังไม่ได้พาแก้วมาเจอครอบครัว เราก็อยากให้เขาพามาเจอ ส่วนคนที่มองว่าเขาคบซ้อน  เรื่องนี้แล้วแต่คนจะคิด เราอยู่ในครอบครัวย่อมรู้ดีที่สุดว่าน้องเราโสดสนิทมาก โสดจนเหงา โสดจนต้องคอยส่งรูปผู้หญิงมาให้ดูว่าเจอใครบ้าง เรายังรู้สึกเลยว่าตายแล้วนางคงไม่ชินกับความโสด เรากล้ายืนยันว่าเขาเลิกกับแฟนเก่ามาก่อนแล้ว และโสดอยู่พักใหญ่ ช่วงที่โสดเขาก็อยู่กับครอบครัวมากขึ้น โสดอยู่นานกว่าจะได้มาเปิดตัวว่าคบกับคนนี้ ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากลูกยุของพี่สาวก็ได้นะ
           
ส่วนที่บอกว่าไม่เคยเห็นโทนี่หวานขนาดนี้ อันนี้เห็นด้วย หรือว่าเขาเจอคนที่ใช่ ส่วนหนึ่งคงเพราะเขาโตขึ้นที่จะรู้ว่าความรักต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โทนี่เป็นคนตรง ๆ เลิกก็บอกว่าเลิก ตอนนั้นไม่มีใจก็บอกว่าไม่มีใจ และที่โทนี่บอกว่าจริงจังกับแก้วถึงขั้นให้เป็นแม่ของลูก เออ...สักทีสิโทนี่ เดี๋ยวพี่ช่วยหาเงินค่าสินสอด (หัวเราะ) น่าจะถึงวัยของเขาแล้วค่ะ เขาคบมาหลายครั้งหลายคราอาจจะไม่ถึงเวลาที่ใช่ พอถึงคนนี้ปุ๊บทุกอย่างดูลงตัว ซึ่งเราเปิดรับและให้เกียรติการตัดสินใจของน้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะรักกับใครหรือว่าเลิกกับใคร ทุกอย่างเปิดรับหมด แล้วรู้สึกได้ว่าคบคนนี้แล้วน้องเรามีความสุข เปล่งประกายมากกว่าทุกครั้ง แต่ยังไม่กล้าเรียกว่าเป็นน้องสะใภ้ เอาเป็นว่าหวังอยู่เหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)”.