ข่าว'โบว์' เผลอกอด 'เวียร์' ตกใจนอนร่วมห้องเดียวกัน - kachon.com

'โบว์' เผลอกอด 'เวียร์' ตกใจนอนร่วมห้องเดียวกัน
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s

สนุกขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละคร ’พชรมนตรา“ ที่ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ “เพชร” ซึ่งรับบทโดย โบว์-เมลดา สุศรี ต้องมาอยู่ในเมืองกับ “ณดล”  รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารครั้งแรก ตื่นเต้นจนลืมไปว่าอาหารที่กินอยู่มีแต่เห็ด เมื่อเมาเห็ดจนไม่รู้เรื่อง ณดล เลยต้องอุ้มเพชรส่งถึงห้องนอน ด้วยความหวังดีเห็นว่าในห้องมียุง เลยค้นย่ามของเพชรเพื่อจุดยากันยุงให้ แล้วอยู่ ๆ ณดลก็ค่อย ๆ เคลิ้มหลับไปข้าง ๆ เพชร เพชรกลิ้งมาจนไปกอดณดลถึงเช้า พอณดลรู้สึกตัวหันไปเห็นหน้าเพชรอยู่ใกล้ ๆ ก็ร้องโวยวาย เพชรตกใจสะดุ้งตื่น โวยวายใส่ณดลว่าทำไมถึงมานอนอยู่ในห้องตัวเองได้ ณดลเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง เพชรถึงเข้าใจว่ายากันยุงที่จุด คือหนังคางคกที่จุดเพื่อให้นอนหลับ ก่อนจะรีบไล่ณดลออกไปจากห้องในอาการเคอะเขิน

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร้านอาหาร วอทมันเดย์ และบ้านคลองสามวา ผู้กำกับให้หนุ่มเวียร์ลองอุ้มสาวโบว์ก่อน ว่าแบกไหวไหม สาวโบว์รีบเอ่ยปากบอก ระดับเฮียไหวอยู่แล้วเพราะโบว์ตัวเล็กมากจริง ๆ หนุ่มเวียร์ถึงกับโชว์กล้าม พอเริ่มถ่ายจริง ผู้กำกับสั่งคัตหนุ่มเวียร์ถึงกับเกิดอาการหอบ ทีมงานหัวเราะชอบใจกันใหญ่

ถึงจะเป็นละครแนวลี้ลับ อาถรรพณ์ แต่ก็มีความสนุกให้ได้เรียกเสียงหัวเราะกันแน่นอน ติดตามฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. นี้ เวลา 20.45 น.