ข่าวเฮ! 'เอ็ม-บุษราคัม' ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว - kachon.com

เฮ! 'เอ็ม-บุษราคัม' ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว
บันเทิง

photodune-2043745-college-student-s
มีโซ่ทองคล้องใจ น้องนาฬิกา มาเป็นเพื่อนเล่นและสร้างความสมบูรณ์ให้กับชีวิตครอบครัวแล้ว สำหรับคู่ของสาว เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ล่าสุดสาวเอ็มก็ทำเอาแฟนๆได้เฮกันอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกคนที่สองแล้ว

โดยสาวเอ็มโพสต์ข้อความว่า
“อยากได้อะไรต้องได้!! ว่าจะอุ๊บอิ๊บไว้อีกสักพัก แต่ไม่ไหวละแพ้ท้องจนน้ำหนักลดฮวบ ตาโหลหมดแล้ว ประกาศแก้เคล็ดเลยละกัน (เคยแพ้ท้องหนักตอนท้องนาฬิกาพอประกาศว่าท้อง อาการแพ้ท้องหายไปเลย หวังว่าวิธีนี้ยังเวิร์คอยู่)เบบี๋นัมเบอร์ทู มาตั้งแต่ตอนไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อสิ้นปีแล้ว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร ปวดท้องหน่วงๆเหมือนจะเป็น ปจด ด้วย แล้วก็มีเลือดสีน้ำตาลออกมา ใจคิดว่า เฮ้ออออ เมนส์มาแล้ว ไม่อยากเป็นเมนส์เลย (เวลาให้นมลูกจะไม่มี ปจด นะคะ แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนด้วยค่ะ) เพราะก่อนจะปล่อยมีน้อง ก็หยุดให้นมเจ่เจ๊ไปแค่ไม่กี่วันเอง แล้วตอนไปเที่ยว นาฬิกาก็ติดแม่หนักมากกกแบบไม่เอาใคร ป่าป๊ายังไม่เอาอ่า ยังแซวกันเล่นๆกับสัมมีอยู่เลยว่าหรือน้องจะมาแล้วเพราะนาฬิกาหวงแม่มากกกกก แต่ก็ไม่คิดว่าที่พูดเล่นจะเป็นจริง จนกระทั่งกลับไทยแล้วแพลนไว้ว่าจะไป ทำสวยชุดใหญ่ก่อนมีลูกคนที่สอง ก็เลยคิดว่าเออๆตรวจก่อนไปทำสวยละกัน ปรากฏว่า....ขึ้นขีดเดียว ก็เลยจะหยิบไปทิ้งและก็ปรากฏว่า ..... เห็นอีกขีดจางๆ ￰ฝันทำสวยสลายไปในพริบตา สงสัยลูกไม่อยากให้ทำ”

“คนที่สองต่อไม่รอแล้วนะ ไหนๆก็เหนื่อยแล้วก็ให้มันสุดๆไปเลย ร่างพังแล้วก็ให้พังทีเดียวจะได้ซ่อมทีเดียวเลย แพลนไว้ว่าอยากมีไล่เลี่ยกัน อายุไม่ห่างกันเพราะจะได้ใช้ของด้วยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ ที่สำคัญไม่อยากให้นาฬิการู้ความไปมากกว่านี้ แอบกลัวว่าลูกคนโตจะน้อยใจแล้วไม่รักน้อง ทุกวันนี้ให้นาฬิกาหอมท้องทุกวันแล้วบอกว่าน้องอยู่ในนี้นะ หอมน้องก่อน มาดามก็จะเอาหน้ามาซุก มันมีความสุขในหัวใจมากๆสำหรับคนเป็นแม่ ไปก่อนน้าไปอ้วกก่อน** #gmplustwo

ทั้งนี้ หลังสาวเอ็มโพสต์ข้อความดังกล่าวลงไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @emmeemm